Mưu sát vợ bằng cà phê, chỉ phải ngồi tù… các ngày cuối tuần

Google News

Một người đàn ông tại Michigan, Mỹ, sau khi mưu sát vợ bất thành bằng việc bỏ thuốc ngủ vào cà phê, đã nhận một bản án... như chơi, khi chỉ phải ngồi tù vào các ngày cuối tuần.

Muu sat vo bang ca phe, chi phai ngoi tu… cac ngay cuoi tuan
Một người đàn ông chỉ phải hưởng 1 bản án nhẹ nhàng dù đã lên kế hoạch mưu sát vợ trong thời gian dài (Ảnh: Fox News) 
Bản án kỳ cục trên được đưa ra đối với Brian Kozlowski, 46 tuổi, sau khi ông này được tuyên bố không có chứng cứ để buộc tội bỏ thuốc độc vào đồ uống của vợ mình, theo ghi nhận từ tờ Macomb Daily.
Các công tố viên cho biết Brian đã bỏ tới 8 viên thuốc ngủ vào những cốc cà phê sáng của vợ mình trong nhiều tuần, sau khi vợ ông này đâm đơn ly dị vào tháng 5 năm 2018.
Trước tòa, cô vợ từng gắn bó 23 năm với Brian cáo buộc chồng mình đã tìm cách kiểm soát số tiền bảo hiểm nhân thọ của cô.
“Những âm mưu liên tục, có phương pháp và toan tính của Brian để đầu độc tôi hoàn toàn mang tính coi thường mạng sống con người, kể cả con gái ruột của anh ta, cùng với hàng trăm tài xế khác mà anh ta đã đẩy vào vòng nguy hiểm mỗi ngày trong tuần,” Therese Kozlowski, vợ cũ của Brian, cho biết, “Tôi tin rằng đây là một vụ mưu sát. Khi Brian nhận ra anh ta sẽ mất tôi và không còn cách nào khác có thể giúp tôi ở lại với cuộc hôn nhân kém lành mạnh này, mục tiêu của anh ta là muốn trừ khử tôi.
“Việc một người đàn ông mà tôi đã đem lòng yêu từ năm 16 tuổi và đã có với nhau 3 đứa con kháu khỉnh sẽ đe dọa cuộc đời tôi là một điều không thể tin được.”
Eric Smith, công tố viên tranh biện cho vụ án trên, cũng đã phản đối bản án được đưa ra.
“Tòa án có vẻ chỉ muốn tập trung vào sự tự do và khả năng làm việc của bị cáo hơn cả sự an toàn của nạn nhân,” ông Smith cho biết trên Twitter cá nhân, “Thật khó hiểu khi một người phạm phải tội ác tày đình, đẩy nhiều người vào vòng nguy hiểm như vậy, lại có thể chịu một bản án nhẹ như vụt thước kẻ vào tay.”
Theo Việt Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)