Mua đồ cũ, người đàn ông tìm thấy điều choáng váng khó tin

Google News

(Kiến Thức) - Khi về nhà, anh Mohamo phân loại quần áo cũ để bán lẻ thì tìm thấy kho báu là một chiếc ví dài màu đen để trong túi áo khoác cũ. Trong chiếc ví có 550.000 yên Nhật (khoảng hơn 117 triệu đồng).

Mới đây, sự việc anh Mohamo Adam, 29 tuổi, một người đàn ông làm nghề buôn bán quần áo hàng thùng ở Wakaf Bharu, Tumpat, phía bắc Kelantan, Malaysia trúng lớn khi tìm thấy kho báu trong một chiếc áo cũ đã gây xôn xao dư luận.
Theo thông tin đăng tải, anh Mohamo Adam gần đây đã mua hai túi đồ lớn tại cửa hàng bán buôn quần áo cũ với tổng giá trị là 750 Đài tệ (khoảng 560.000 đồng).
Mua do cu, nguoi dan ong tim thay dieu choang vang kho tin
 
Khi về nhà, anh Mohamo phân loại quần áo để bán lẻ thì phát hiện ra một chiếc ví dài màu đen để trong một túi áo khoác cũ. Trong chiếc ví có 550.000 yên Nhật (khoảng hơn 117 triệu đồng).
Vô cùng ngạc nhiên, Mohamo đã chụp lại những hình ảnh về sự may mắn bất ngờ này và đăng tải lên Facebook. Theo Mohamo, trong chiếc ví không có thông tin về chủ sở hữu cũ.

Mời quý vị xem video: Tìm ra vị trí kho báu tại núi Tàu. Nguồn video: VTC14

Sau khi bài đăng của anh Mohamo được lan truyền rất nhiều người đã bày tỏ mong muốn mua lại chiếc áo khoác và ví tiền cũ.
Mua do cu, nguoi dan ong tim thay dieu choang vang kho tin-Hinh-2
 
Anh Mohamo cũng đã chia sẻ rằng, vì không tìm được chủ sở hữu của số tiền này, anh quyết định sử dụng "kho báu" mà mình may mắn có được.
Hiện, anh Mohamo đã đem đổi 450.000 yên Nhật sang tiền Malaysia để dùng cho việc mở rộng công việc kinh doanh hàng thùng. Phần còn lại, anh sẽ dùng để tiết kiệm.
Trước quyết định của anh Mohamo, nhiều người đã có những ý kiến trái chiều. Đa số mọi người cho rằng anh Mohamo thật may mắn, chiếc áo cũ và chiếc ví đến từ Nhật Bản, việc tìm thấy chủ nhân là gần như không thể, vì vậy việc anh tiêu số tiền mình tìm thấy không có gì sai trái.
Thế nhưng cũng có một số người không đồng ý, cho rằng anh Mohamo không nên tự ý tiêu tiền không phải của mình. Hành vi này không khác gì trộm cắp.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)