Mơ thấy vợ đã mất, người đàn ông rụng rời phát hiện...

Google News

(Kiến Thức) - Mơ thấy vợ đã mất, bắt xe đi thăm con gái không gặp, rồi nghi ngờ có chuyện chẳng lành, ông quyết định phá khóa nhà kiểm tra. Kết quả, vừa vào nhà, ông phát hiện, người con gái ông yêu quý đã thành một xác khô.

Theo thông tin đăng tải, câu chuyện hy hữu xảy ra tại Thái Lan. Một người đàn ông 70 tuổi người Thái lan mới đây đã mơ thấy người vợ quá cố của mình.
Trong giấc mơ của mình, ông thấy người vợ quá cố đưa con gái của hai người đến thăm ông. Thế nhưng vợ và con gái chỉ đứng nhìn ông cười hiền hậu, tuyệt nhiên không nói bất cứ câu gì.
Sau khi tỉnh giấc, người đàn ông vô cùng lo lắng, bồn chồn. Con gái ông đã rời nhà sau khi kết hôn, hai người cũng ít khi gặp gỡ, liên lạc. 4 ngày sau, vẫn không hết bứt rút, lo lắng, ông quyết định bắt xe đi thăm con gái.
Mo thay vo da mat, nguoi dan ong rung roi phat hien...
Ảnh minh họa. 
Chẳng ngờ, vừa đến nhà con gái, người đàn ông đã giật mình hoảng hốt khi phát hiện, từ cổng nhà đến trong nhà, cỏ dại mọc thành bụi.

Mời quý vị xem video: Giải mã giấc mơ thấy người chết. Nguồn video: Lịch ngày tốt

Vô cùng bất an, ông bước vào cổng và lớn tiếng gọi nhưng không có ai đáp lời. Không chỉ thế, ông còn ngửi thấy mùi hôi thối kỳ quặc. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, ông quyết định phá khóa kiểm tra.
Kết quả, vừa vào nhà, ông phát hiện, người con gái ông yêu quý đã thành một xác khô.
Quá sợ hãi, người đàn ông vội vã báo cảnh sát. Khi cảnh sát tới nơi, họ nhanh chóng phong tỏa hiện trường và tiến hành điều tra sơ bộ.
Qua khám xét ban đầu, cảnh sát phát hiện nhà cửa, phòng ốc không có dấu hiệu bị phá hư hay có vết tích đánh đập, gây lộn. Sơ bộ khám nghiệm tử thi cho thấy người phụ nữ đã chết được nửa năm. Tuy nhiên nguyên nhân chính xác về cái chết của người phụ nữ vẫn đang tiếp tục được điều tra.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)