Mổ bụng cá đuối "khủng", hốt hoảng thấy điều rợn người, đáng xấu hổ...

Google News

(Kiến Thức) -  Khi vừa mổ bụng con cá đuối khổng lồ, họ hốt hoảng khi phát hiện, trong chiếc bụng sưng to của cá đuối không có bất cứ thứ gì giá trị, ngược lại chứa đầy rác thải của con người.

Mới đây, một nhóm ngư dân ở châu Á đi câu cá và cực kỳ vui vẻ khi phát hiện một con cá đuối khổng lồ.
Sau khi bắt được cá đuối, nhóm ngư dân thấy bụng con cá sưng to, liền cảm thấy sung sướng vì nghĩ rằng mình đã bắt được một con cá đuối khủng, có thể có gì đó quý giá trong bụng con vật, ví dụ như trứng cá.
Háo hức đem con cá đuối về nhà, nhóm ngư dân quyết định mổ bụng con cá đuối để xem có thứ gì bên trong.
Mo bung ca duoi
 
Chẳng ngờ, khi vừa mổ bụng con cá, họ hốt hoảng khi phát hiện, trong chiếc bụng sưng to của cá đuối không có bất cứ thứ gì giá trị, ngược lại chứa đầy rác thải của con người.

Mời quý vị xem video: Xem bắt cá trê khủng dưới ống cống

Trong số rác thải có cả một số vỏ máy ảnh nhựa, hộp mỹ phẩm, túi nilon, bao cao su...
Thấy những thứ đáng sợ trong bụng con cá, nhóm ngư dân đột nhiên cảm thấy bất lực và xúc động. Họ rất thương con cá đuối, chắc chắn trước khi chết nó đã phải chịu nhiều đau đớn, khó chịu vì nuốt phải những thứ rác thải chết người này.
Mo bung ca duoi
 
Bởi vì các loài sinh vật biển không thể phân biệt được thứ nào ăn được, thứ nào không, vì vậy chúng thường ăn lầm các loại rác thải có hại.
Từ những loại rác thải được tìm thấy trong bụng con cá đuối, không khó để nhận ra mức độ hủy hoại của môi trường. Khi con người làm ô nhiễm môi trường, nạn nhân trực tiếp là những sinh vật đáng thương.
Qua câu chuyện này, nhóm ngư dân muốn kêu gọi mọi người, hãy chung tay bảo vệ môi trường, hạn chế rác thải, có như vậy các sinh vật khác mới có thể tồn tại, sinh sống.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)