Mèo nghịch máy tính, không ngờ chủ nhân "hoan hỉ" chỉ vì...

Google News

(Kiến Thức) - Cô Jessica tạm dừng việc kiểm tra tài liệu và ra ngoài dắt chó đi dạo. Không nghĩ tới, ở nhà, mèo cưng Mochi trong lúc nghịch máy tính đã vô tình ấn nút gửi toàn bộ tài liệu, đơn thư cho nhà tài trợ. 

Theo thông tin đăng tải, cô Jessica Schleider, hiện đang làm trợ giảng tại Khoa Tâm lý học tại Đại học Stony Brook ở Mỹ. Công việc của cô là xin tài trợ để đảm bảo những nghiên cứu diễn ra suôn sẻ.
Jessica có nuôi hai thú cưng là một con chó và một con mèo cưng. Con mèo Mochi là một con mèo đi lạc được Jessica nhận nuôi cách đây không lâu.
Meo nghich may tinh, khong ngo chu nhan
 
Theo Jessica, giống như hầu hết những con mèo khác, Mochi rất tò mò về máy tính, sau khi sưởi nắng chán chê, mèo lười thường nằm trên máy tính để ngủ và nghịch ngợm, chơi đùa.

Mời quý vị xem video: Thích thú những loài động vật vui nhộn

Gần đây, cô Jessica đang chuẩn bị nộp đơn xin tài trợ cho một dự án nghiên cứu quan trọng. Tổng số tiền là 100.000 đô la Mỹ, một số tiền rất lớn, vì vậy Jessica đặc biệt thận trọng.
Mặc dù các tài liệu và đơn thư xin tài trợ đã được hoàn tất, tải lên mail, lên trang web đầy đủ thế nhưng Jessica vẫn chưa ấn nút gửi luôn mà muốn kiểm tra lại thật kỹ càng trước khi gửi.
Meo nghich may tinh, khong ngo chu nhan
 
Tuy vậy, đời không ai lường được chữ ngờ. Vì vài ngày liên tục chuẩn bị tài liệu, có phần mệt mỏi, Jessica quyết định tạm dừng việc kiểm tra tài liệu và ra ngoài dắt chó đi dạo. Không nghĩ tới, ở nhà, mèo cưng Mochi trong lúc nghịch máy tính đã vô tình ấn nút gửi toàn bộ tài liệu, đơn thư cho nhà tài trợ.
Mặc dù vô cùng hoảng sợ và hối hận vì đã không cẩn thận, cô Jessica cũng không có cách nào thay đổi được sự thật rằng con mèo của cô đã gửi đi tài liệu mà cô chưa kịp kiểm tra kỹ càng.
May mắn thay, sau vài tuần, Jessica nhận được thông báo chấp thuận đơn xin tài trợ. Cô rất vui mừng và không quên chia vui với mèo cưng nghịch ngợm Mochi, nói rằng "đây là phần thưởng cho đam mê nghịch máy tính của Mochi".
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)