Mèo mất tích, người phụ nữ đi tìm phát hiện điều dị rợn người

Google News

(Kiến Thức) - Cảm thấy không ổn, dừng lại bài tập, cô Fiona ngẩng lên và kinh hoàng phát hiện điều kinh dị, một con trăn khổng lồ đang nấp trên nóc nhà, nhìn chằm chằm vào cô với ánh mắt đói khát.

Có nhiều loài động vật đặc hữu ở Australia đáng sợ. Không chỉ vậy, chúng còn có thể hình và kích thước khổng lồ, gây ám ảnh.
Mới đây, cô Fiona Maguire, sống ở thị trấn nhỏ Woy Woy, một thị trấn ven biển thuộc vùng duyên hải miền trung New South Wales, Australia đã có trải nghiệm đáng sợ sau khi con mèo cưng của cô mất tích.
Theo thông tin đăng tải, con mèo cưng của cô Fiona mất tích cách đây hai tháng, khiến cô vô cùng đau buồn và luôn muốn tìm hiểu xem có chuyện gì xảy ra.
Meo mat tich, nguoi phu nu di tim phat hien dieu di ron nguoi
 
Cô Fiona cho biết, con mèo cưng Bubbles đã ở cùng gia đình cô 8 năm và không bao giờ bỏ cơm. Chẳng ngờ một buổi tối, Bubbles biến mất.
Cả gia đình cô Fiona đi tìm khắp nơi nhưng không thấy bóng dáng mèo cưng đâu, họ rất buồn và hy vọng rằng Bubbles vẫn còn sống, chỉ đi lạc đâu đó.
Mới đây, khi đang tập đấm bốc ở ngoài vườn, cô Fiona đột nhiên cảm thấy mình đang bị theo dõi. Cảm thấy không ổn, dừng lại bài tập, cô Fiona ngẩng lên và kinh hoàng phát hiện, một con trăn khổng lồ đang nấp trên nóc nhà, nhìn chằm chằm vào cô với ánh mắt đói khát.

 Mời quý vị xem video: Mèo mất tích, người phụ nữ phát hiện chuyện kinh dị.

Quá sợ hãi, cô Fiona bỏ chạy và lập tức gọi điện cho cảnh sát và chuyên gia bắt rắn. Sau nhiều nỗ lực, chuyên gia bắt rắn cũng bắt được con trăn và mang đi. Cô Fiona đoán rằng, có lẽ mèo cưng Bubbles đã bị con trăn khổng lồ ăn thịt.
Theo tìm hiểu, trăn kim cương, thường xuất hiện ở miền nam Australia, có hoa văn giống nhưng kim cương trên cơ thể. Chúng có sức ăn cực lớn, có thể ăn liên tục và không ngại săn giết những con mồi mới lạ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)