Mèo hoang tự tin bắt cá khiến người xem phát cuồng

Google News

(Kiến Thức) - Con mèo hoang ở bên hồ nước, bày ra toàn bộ kỹ năng săn mồi của mình. Nó nhìn chằm chằm xuống hồ nước và ra tay chớp nhoáng. Ngay sau đó, một con cá chép koi đã bị mèo hoang vớt lên và tha đi, cực kỳ nhanh, cực kỳ chuẩn.

Có rất nhiều mèo hoang sống xung quanh chung ta, có những người nhiệt tình sẽ mua thức ăn cho chúng, tuy nhiên phần lớn, những con mèo hoang sẽ phải tự kiếm ăn.
Mới đây, một cư dân mạng người Trung Quốc đã chia sẻ hình ảnh một con mèo hoang dã khoe kỹ năng bắt cá cực nhanh và chuẩn xác, khiến nhiều người kinh ngạc.
Meo hoang tu tin bat ca khien nguoi xem phat cuong
 
Được biết, những hình ảnh được đăng tải kèm theo dòng trạng thái: "Con cá cứ như vậy bị cắn đi". Trong những bức ảnh, con mèo hoang ở bên hồ nước, bày ra toàn bộ kỹ năng săn mồi của mình. Nó nhìn chằm chằm xuống hồ nước và ra tay chớp nhoáng.
Ngay sau đó, một con cá chép koi đã bị mèo hoang vớt lên và tha đi, cực kỳ nhanh, cực kỳ chuẩn. Đoán chừng con mèo hoang sẽ đưa con mồi đến nơi vắng người để thưởng thức.

Mời quý vị xem video: Mèo hoang tha xác bạn trên phố gây xót xa

Có thể nói, kỹ năng săn mồi của mèo hoang không hề thua kém những mãnh thú họ Mèo lớn như sư tử, hổ, báo...
Meo hoang tu tin bat ca khien nguoi xem phat cuong-Hinh-2
 
Tấm lưng tự tin, đầy khí phách của mèo hoang khi ngậm con cá to trong miệng, rời khỏi hiện trường khiến nhiều người phát cuồng, không ngừng khen ngợi mèo hoang có bản lĩnh.
"Muốn ăn cá trước tiên phải học được cách bắt cá", "Xem ra ngày thường con mèo này đã luyện tập rất nhiều, "Con cá còn tươi nguyên", "Mèo hoang lưu lạc, đều có kỹ năng sinh tồn và ít nhiều bản lĩnh", "Cá chép koi rất đắt, mèo hoang đã ăn món hảo hạng rồi"... cư dân mạng xôn xao bàn tán.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)