Mẹ lái xe đưa con đi học, thấy quả bóng lạ và sự thật kinh dị...

Google News

(Kiến Thức) - Nhìn theo hướng tay con trai chỉ, người phụ nữ giật mình phát hiện cửa xe xuất hiện một quả bóng màu trắng ngà kỳ lạ. Nhìn kỹ hơn, người phụ nữ phát hiện gặp phải chuyện kinh dị, quả cầu này chứa rất nhiều những con nhện nhỏ. 

Gần đây, một phụ nữ trẻ ở Trung Quốc, trong lúc đưa con đi học buổi sáng đã bất ngờ gặp phải chuyện kinh dị.
Cụ thể, khi hai mẹ con vừa ngồi vào xe, chuẩn bị khởi động máy thì bất chợt, con trai cô hét chói tai, chỉ tay ra ngoài cửa sổ. Nhìn theo hướng tay con trai chỉ, cô giật mình phát hiện cửa xe xuất hiện một quả bóng màu trắng ngà kỳ lạ.
Nhìn kỹ hơn, quả cầu này chứa rất nhiều những con nhện nhỏ, thấy động, những con nhện chạy tứ tung, khiến cô cũng bị kinh sợ.
Me lai xe dua con di hoc, thay qua bong la va su that kinh di...
 
Người phụ nữ chia sẻ, vì gia đình không có chỗ để xe riêng, bình thường đều để xe ngoài bãi đỗ. Tuy rằng mỗi ngày đều dùng xe nhưng cuối tuần mới có thể đem xe đi rửa, không ngờ rằng hôm qua còn bình thường, hôm nay đã gặp phải chuyện kinh dị, bị cả đàn nhện tập kích.

Mời quý vị xem video: Rùng mình trải nghiệm ăn nhện độc

Qua cơn hoảng sợ, người phụ nữ chụp lại cảnh tượng ghê rợn và chia sẻ lên mạng xã hội, nhắn hỏi mọi người nên xử lý thế nào. 
Đa số đều tỏ ra thông cảm với hoàn cảnh của cô, cho rằng gặp phải cảnh tượng này vào buổi sáng thực sự rất đáng sợ. May mà cửa kính đã kéo kín, nếu không chắc chắn cảnh tượng sẽ còn kinh khủng hơn nữa.  
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)