Mẹ đi vắng, chị gái làm điều rợn người khó tin với em

Google News

(Kiến Thức) - Ngày hôm đó chờ mẹ đi vắng, Karina đã giả vờ chơi trò chơi với em trai, sau đó lựa thời cơ giết chết em trai. Cảnh sát nghi ngờ Karina Roque là tín đồ của tổ chức tà giáo, giết em để tổ chức một nghi lễ tà đạo.

Bi kịch đáng sợ xảy ra ở Roque, Brazil, gây xôn xao dư luận. Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó, nhân lúc buổi chiều mẹ có việc phải đi chợ mua sắm, cô gái Karina Roque, 18 tuổi đã ra tay vô cùng tàn nhẫn, giết chết em trai mới chỉ 5 tuổi của mình.
Cậu bé Maycon Roque, 5 tuổi không có năng lực tự vệ, không thể chống trả được người chị đã trưởng thành. Không lâu sau, cậu bé bị chị mình giết chết trong đau đớn.
Đến khi người mẹ đi chợ về, cô sốc nặng và ngất xỉu khi thấy con trai bị giết, không chỉ thế xác cậu bé còn bị phân tán.
Me di vang, chi gai lam dieu ron nguoi kho tin voi em
 
Ngay sau đó, Karina Roque bị cảnh sát bắt. Tại đồn cảnh sát, người chị máu lạnh thản nhiên thừa nhận.

Mời quý vị xem video: Bắt khẩn cấp đối tượng giết người để trả thù. Nguồn video: VTC1

Ngày hôm đó chờ mẹ đi vắng, Karina đã giả vờ chơi trò chơi với em trai, sau đó lựa thời cơ dùng gối đầu bịt mồm, bịt mũi em trai, khiến em ngạt chết.
Sau khi thấy em trai tắt thở, Karina xử lý cái xác theo cách vô cùng dã man.
Thông tin từ phía cảnh sát cho biết, thời điểm được phát hiện, thi thể của cậu bé được bao quanh bởi những ngọn nến đang cháy dở. Trong phòng cũng tìm thấy một chiếc điện thoại bị cháy, thẻ nhớ, một con dao và một lượng nhỏ cần sa.
Cảnh sát nghi ngờ rằng chiếc điện thoại bị phá hủy có chủ ý và Karina Roque là một tín đồ của tổ chức tà giáo, giết em trai để tổ chức một nghi lễ tà đạo.
Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. Các thiết bị như điện thoại di động và thẻ nhớ đang được tiến hành phân tích.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)