Mất quà Giáng sinh quá nhiều, người phụ nữ nghĩ chiêu độc...

Google News

(Kiến Thức) - Ngay sau khi thấy tên trộm hì hục bê bưu kiện toàn gạch mà tưởng là quà Giáng sinh đi, cô Christie đã mở cửa ra và hét to: "Hãy đi mà thưởng thức những viên gạch vô dụng đi! Đồ ngốc!".

Gần đây, do ngày lễ Giáng sinh đang đến gần, nhiều người đã lựa chọn cách mua quà Giáng sinh trực tuyến, nên nhiều kẻ trộm hoành hành. Một người phụ nữ có tên Christie Arnold, sống ở Perth, Australia vô cùng bực tức khi nhiều lần món quà Giáng sinh được chuyển phát nhanh đến cửa nhà cô đã bị kẻ trộm đánh cắp.
Không thể chịu nổi sự táo tợn của những kẻ này, cô Christie Arnold quyết định trả thù những tên trộm.
Mat qua Giang sinh qua nhieu, nguoi phu nu nghi chieu doc...
 
Cô Christie Arnold chia sẻ, cô bọc cẩn thận một bưu kiện bằng gạch và đặt ngay ngắn ở cửa để làm mồi. Thật bất ngờ, có những tên trộm thực sự mắc bẫy của cô Christie. Hắn ta lái một chiếc xe máy đến cửa nhà, lấy bọc bưu kiện và phóng đi nhanh nhất có thể.

Mời quý vị xem video: Lạ kỳ đi ăn trộm để giải sầu. Nguồn video: VTC14

Ngay sau khi thấy tên trộm hì hục bê bưu kiện toàn gạch đi, cô Christie đã mở cửa ra và hét to: "Hãy đi mà thưởng thức những viên gạch vô dụng đi! Đồ ngốc!".
Lần thứ hai, cô Christie tiếp tục đánh lừa những tên trộm bằng thức ăn dành cho chó và chúng lại tiếp tục mắc lừa.
Mat qua Giang sinh qua nhieu, nguoi phu nu nghi chieu doc...-Hinh-2
 
Cô Christie cho biết, cô nghĩ rằng những tên trộm này thuộc một băng đảng và chúng chuyên ăn trộm những gói đồ chuyển phát nhanh.
Sau khi video ghi lại cảnh cô Christie trả thù những tên trộm được đăng tải lên mạng xã hội, đã thu hút sự chú ý rất lớn. Đa số mọi người đều cho rằng tình trạng trộm đến tận cửa và công khai hành động như thế này thực sự đáng báo động. Họ cảm thấy bị theo dõi và thiếu an toàn.
Theo thông tin đăng tải, hiện tượng trộm hàng chuyển phát nhanh không phải là hiếm.
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)