Mảnh vải dính máu dưới gầm giường tiết lộ điều kinh hoàng về chủ nhà

Google News

Sau khi tìm thấy mẩu giấy vệ sinh và mảnh vải dính máu dưới gầm giường, người giúp việc cảm thấy nghi ngờ nên đã hỏi cô con gái 14 tuổi của chủ nhà, nào ngờ phát hiện bí mật động trời.

Vụ việc xảy ra mới đây tại vùng Ackerville, Nam Phi, một bé gái 14 tuổi đã bị chính bố ruột của mình xâm hại nhưng mọi chuyện chỉ được tiết lộ sau khi người giúp việc gia đình tìm thấy vài thứ đáng nghi trong nhà.
Theo đó, cô giúp việc này đang làm trong một gia đình của người đàn ông 45 tuổi cùng với cô con gái 14 tuổi của mình. Do người vợ của anh ta mất sớm, chỉ có một mình người đàn ông chăm sóc con gái. Tên của hai người này không được công khai vì lý do pháp lý.
Manh vai dinh mau duoi gam giuong tiet lo dieu kinh hoang ve chu nha
Vùng Ackerville, Nam Phi. 
Một hôm, người giúp việc đang dọn dẹp nhà cửa thì phát hiện dưới gầm giường có một mẩu giấy vệ sinh và một mảnh vải dính máu. Vì nghi ngờ có chuyện chẳng lành, cô giúp việc đã gạn hỏi con gái 14 tuổi của chủ nhà, nhờ đó biết được sự thật kinh hoàng.
Một phát ngôn viên của Cơ quan công tố quốc gia tỉnh Mpumalanga cho biết: "Cô giúp việc tìm thấy một mẩu giấy vệ sinh và một mảnh vải dính máu. Nghi ngờ có điều gì đó không đúng, cô ấy đã hỏi bé gái 14 tuổi xem có chuyện gì xảy ra sau khi cô bé đi học về, trước sự chứng kiến của một người hàng xóm nữa. Cô bé thừa nhận rằng đã bị bố ruột cưỡng hiếp nhưng trước đó không dám kể với ai". 
Ngay sau đó, người bố 45 tuổi của bé gái đã bị bắt giữ, tuy nhiên hắn ta nhất quyết không chịu nhận tội danh xâm hại tình dục. Trái ngược với lời khai của anh ta, báo cáo y tế cho thấy bé gái đã bị tổn thương ở bộ phận sinh dục.
Hôm 21/11 vừa qua, Tòa án địa phương đã cáo buộc người bố này tội xâm hại tình dục trẻ em, không hề có ý hối cải hay ăn năn, cuối cùng bị kết án chung thân.
Theo Khánh Hằng/Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)