Mải mê cho bạch tuộc lên mặt để "sống ảo", người phụ nữ gặp họa

Google News

Sau khi cho con bạch tuộc bám lên mặt để chụp ảnh, nữ du khách đã không thể ngờ mình lại bị con vật tấn công dữ dội.

Đã không ít người chỉ vì muốn có một bức ảnh "sống ảo" mà bất chấp làm mọi điều để chụp ảnh. Có người còn leo ra những vách đá cheo leo hay đứng bên bờ vực để chụp ảnh kỉ niệm bị mọi người chỉ trích dữ dội.
Mới đây, một nữ du khách đã bất chấp cho con bạch tuộc lên mặt để chụp ảnh "sống ảo" và nhận cái kết "đắng" ngay sau đó. Sự việc xảy ra vào ngày 2/8 vừa qua, ở gần khu vực cầu Tacoma Narrows, bang Washington.
Mai me cho bach tuoc len mat de
Người phụ nữ bị con bạch tuộc bám trên mặt. 
Theo đó, vào hôm xảy ra sự việc, một người phụ nữ tên Jamie Bisceglia, 45 tuổi đã cho bạch tuộc bám lên mặt để chụp hình. Tuy nhiên, sau khi đặt con bạch tuộc lên mặt thì người phụ nữ đã bị con vật dùng mọi xúc tu bò khắp mặt rồi cắn một phát đau đớn.
Thấy vậy, mọi người xung quanh đã cố gắng giúp người phụ nữ thoát khỏi miệng cắn của con bạch tuộc này. Sau khi tách được con bạch tuộc ra, khuôn mặt của người phụ nữ đã bị chảy máu rất nhiều trong 30 phút.
Mai me cho bach tuoc len mat de
Người phụ nữ đau đớn vì bị bạch tuộc cắn. 
"Ôi chúa ơi, khi bị nó cắn, tôi có cảm giác như gai đâm và nếu cố gắng kéo ra, tôi sợ mặt mình cũng bị lột ra theo", người phụ nữ kể lại khoảnh khắc kinh hoàng.
Sau khi kiểm tra, các bác sỹ cho biết tình trạng sưng có thể kéo dài tới vài tháng và kê đơn điều trị, trong đó có 3 loại kháng sinh nặng.
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)