Mải cho con nhỏ bú, mẹ chết lặng với cảnh tượng trong phòng tắm

Google News

Ngay sau khi nghe thấy tiếng hét của đứa con gái 12 tuổi, người mẹ lập tức chạy vào phòng tắm và sốc nặng với cảnh tượng trước mắt mình.

Sự việc đau lòng xảy ra hôm 27/4, một bé trai 3 tuổi sống tại khu vực Taman Agropolitan Rantau Manis, bang Kelantan, Malaysia đã qua đời thương tâm chỉ vì sự bất cẩn của người mẹ.
Theo đó, chị Razwaniza Yaakob, 39 tuổi, là mẹ của ba đứa con, bao gồm một đứa con gái lớn 12 tuổi, một bé trai 3 tuổi tên Maryam Darlisha Raja Ismail và một em bé mới sinh vài tháng. Do chồng đi công tác xa nên chị Razwaniza phải một mình chăm sóc các con.
Cậu bé Maryam, 3 tuổi.
Vào khoảng 11h30 sáng 27/4, chị Razwaniza đang cho đứa con út bú trong phòng ngủ thì bất ngờ nghe thấy tiếng kêu thất thanh của cô con gái lớn. Ngay lập tức, người mẹ chạy vào phòng tắm thì chứng kiến cảnh tượng vô cùng ám ảnh. Bé trai Maryam đã bị ngã chúi đầu vào xô nước. Khi chị Razwaniza chạy tới nhấc con ra, cả người cậu bé đã cứng đờ, lạnh toát, không còn hơi thở.
Ngay sau đó, chị Razwaniza đã gọi xe cấp cứu để đưa con trai mình vào bệnh viện huyện nhưng mọi chuyện đã quá muộn. Các bác sĩ tuyên bố cậu bé Maryam qua đời vì ngạt nước. Sự thật này khiến người mẹ không thể nào chấp nhận được và liên tục đổ lỗi cho bản thân vì đã không trông nom các con cẩn thận.
"Tôi đã rất ngạc nhiên khi nghe thấy tiếng hét của con gái lớn. Khi tôi chạy đến phòng tắm thì thấy con bé đang ngồi gục khóc, tôi nhìn vào bên trong và thấy con trai mình đã ngã vào xô nước từ lúc nào. Khi ấy tôi đang cho con bú nên không hề biết thằng bé đã đi vào phòng tắm. Chồng tôi cũng không có ở nhà", chị Razwaniza đau đớn kể lại.
Ông Mohd Taufik Maidin, giám đốc công an khu vực đã lên tiếng xác nhận vụ việc. Ông cũng cho biết thi thể cậu bé Maryam đã được gửi tới bệnh viện Gua Musang để khám nghiệm tử thi. "Nạn nhân đã qua đời và vụ việc được xác định là một tai nạn bất ngờ. Chúng tôi vô cùng tiếc và muốn gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình", ông Taufik nói.
Theo Khánh Hằng / Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)