Mắc kẹt trong đầm lầy toàn cá sấu, cặp đôi thoát chết chỉ nhờ...

Google News

(Kiến Thức) - Thời điểm Colen và Shanetelle mắc kẹt, có tới 2 đến 3 con cá sấu khổng lồ, dài đến 5 - 6m lảng vảng quanh đó. Hoảng hốt, cặp đôi quyết định cố thủ trong xe để lánh nạn. 

Theo thông tin đăng tải, anh Colen Nulgit và bạn gái Shantelle Johnson mới đây đã lái xe đến công viên quốc gia Keep River ở Australia để câu cá.
Chẳng may, khi đi qua khu vực đầm lầy, chiếc xe của cặp đôi bị mắc kẹt, không thể thoát ra. Chiếc xe là dạng xe việt dã, khá cao, thế nhưng vẫn không thể thoát khỏi tình trạng mắc kẹt mặc dù Colen đã thử nhiều lần.
Mac ket trong dam lay toan ca sau, cap doi thoat chet chi nho...
 
Nguy hiểm hơn, bên cạnh đầm lầy là khu vực nước mặn, là nơi những con cá sấu khổng lồ sinh sống. Thời điểm Colen và Shanetelle mắc kẹt, có tới 2 đến 3 con cá sấu khổng lồ, dài đến 5 - 6m lảng vảng quanh đó.
Hoảng hốt, cặp đôi quyết định cố thủ trong xe để lánh nạn. Thế nhưng vào buổi chiều, nước đầm lầy bắt đầu dâng cao, khiến Colen và Shantelle lo sợ rằng thủy triều lên, những con cá sấu sẽ xuất hiện nhiều hơn.

Mời quý vị xem video: Bé gái thản nhiên chải răng cho cá sấu trong bồn tắm

Colen cố gắng khởi động xe và chạy trốn thế nhưng chiếc xe chỉ có thể đi được 20 - 30m, cặp đôi hoàn toàn mắc kẹt trong đầm lầy cá sấu. "Lúc đó chúng tôi chỉ còn hy vọng rằng ai đó sẽ tìm thấy chúng tôi khi đi ngang qua đây", anh Colen nói.
Mac ket trong dam lay toan ca sau, cap doi thoat chet chi nho...-Hinh-2
 
May mắn thay, trước khi khởi hành, cặp đôi đã báo cáo lộ trình và thời gian cho người thân, bạn bè. Vì vậy, khi mất tích 26 tiếng đồng hồ, gia đình của cặp đôi đã báo cáo và xin giúp đỡ.
Các nhân viên cứu hộ đã thực hiện chuyến tìm kiếm bằng máy bay và tìm thấy cặp đôi mắc kẹt ở đầm lầy cá sấu, gần đó còn có chữ "Help" - "Giúp với!" được cặp đôi viết rất to trên bùn để xin giúp đỡ.
Khi được giải cứu, Colen và Shantelle tỏ ra vô cùng vui mừng và phấn khích.
Dean Andrzejaczek, cảnh sát trưởng phụ trách nhiệm vụ giải cứu cho biết, cặp đôi Colen và Shantelle đã làm rất chính xác, trước khi đi báo cáo hành trình, khi gặp nạn cũng bình tĩnh ngồi trong xe chờ cứu viện, đồng thời lưu lại dấu hiệu cầu cứu.
"Nếu như họ không làm như vậy, rất có thể họ đã không được cứu và phải chịu kết cục bi kịch", cảnh sát trưởng Dean Andrzejaczek nói.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)