“Ma nữ” tay bế búp bê tay bán thịt nướng bên đường cao tốc

Google News

Khi thấy tình hình buôn bán quá ế ẩm, cô gái trẻ đã quyết định hóa trang thành một hồn ma nổi tiếng ở Thái Lan để đứng bán hàng trên đường cao tốc.

Mới đây, những hình ảnh về một "con ma nữ" bế một "đứa trẻ" đứng bán thịt lợn nướng vào ban đêm ở ngã tư Wat Phraya Yat trên đường Rotjana thuộc quận Phra Nakhon Si Ayutthaya, Thái Lan đang được lan truyền rộng rãi trên MXH nước này. Tuy nhiên, đây không phải là một hồn ma thật sự mà là một cô gái trẻ tên là Nannaphat Chalachainanpa (23 tuổi).
 
Chia sẻ với Bangkok Post, Nannaphat nói rằng cô từng là diễn viên phụ trong sân khấu kịch tại chợ nổi Ayothaya. Tuy nhiên, vào hồi tháng 6 năm ngoái, sân khấu đã bị hư hại trong một vụ hỏa hoạn, khiến các trang phục biểu diễn cũng như thiết bị đều bị đốt cháy và show diễn bị hủy bỏ.
Sau khi giải nghệ, Nannaphat cố gắng kiếm sống bằng nghề bán thịt nướng và bánh nếp trên đường cao tốc. Được biết, mỗi túi đồ ăn như thế này được Nannaphat bán với giá 25 bath (hơn 18 nghìn đồng). Tuy giá cả không quá đắt đỏ và dù đã thử rất nhiều cách để tăng doanh số nhưng tình hình buôn bán của cô vẫn rất ế ẩm. Lúc này, Nannaphat đã quyết định sử dụng kinh nghiệm sân khấu của mình vào buôn bán.
Để tăng doanh số, Nannaphat đã hóa trang thành hồn ma Nak Phra Khanong. 
Theo đó, cô gái trẻ đã ăn mặc và trang điểm giống nàng Nak Phra Khanong - một hồn ma nổi tiếng trong truyện cổ Thái Lan để thu hút sự chú ý của người qua đường. Thậm chí, Nannaphat còn bế trên tay búp bê để giống với sự tích về con ma này hơn.
Kết quả, khi nhìn thấy Nannaphat, các tài xế và người qua đường không những không tăng tốc bỏ chạy mà còn đi chậm lại để tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra và vui vẻ đồ ăn của cô. Do đó, hàng của cô đã bán hết chỉ sau 2 giờ, nhanh hơn rất nhiều so với trước đây. Nannaphat cũng cho biết thêm, cô sẽ nhập thêm hàng về để bán để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.
Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)