Ly kỳ cậu bé mọc răng trong tinh hoàn... phát hiện không tưởng

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc răng trong tinh hoàn của cậu bé có thể là răng hàm hoặc răng thứ 7 hàng trên. Phán đoán của các bác sĩ cho rằng, chiếc răng này đã được hình thành từ lúc cậu bé còn đang là thai nhi.

Theo thông tin đăng tải, mới đây, một cậu bé 13 tuổi, ở Moscow đã gặp phải trường hợp hy hữu, mọc răng trong tinh hoàn. Cậu bé bị đau nhức hạ thể trong nhiều ngày, cuối cùng tình trạng nghiêm trọng đến mức phải tới bệnh viện thăm khám.
Sau khi kiểm tra, chụp chiếu, các bác sĩ phát hiện, có một thứ gì đó giống như dạng kết sỏi trong tinh hoàn của cậu bé, buộc phải phẫu thuật.
Ly ky cau be moc rang trong tinh hoan... phat hien khong tuong
 Ảnh minh họa.
Phẫu thuật xong, các bác sĩ lại tiếp tục được phen ngạc nhiên tột độ khi nhận ra, thứ bên trong tinh hoàn của cậu bé là một chiếc răng.

Mời quý vị xem video: Cậu bé đông đá làm tan chảy trái tim mọi người. Nguồn video: VTC1

Theo thông tin từ phía bệnh viện, ca phẫu thuật diễn ra suôn sẻ. Chiếc răng trong tinh hoàn của cậu bé có thể là răng hàm hoặc răng thứ 7 hàng trên. Phán đoán của các bác sĩ cho rằng, chiếc răng này đã được hình thành từ lúc cậu bé còn đang là thai nhi.
Đây thực sự là trường hợp hiếm thấy tuy nhiên cậu bé và người nhà không cần lo lắng quá nhiều. Ca phẫu thuật không ảnh hưởng đến khả năng sinh dục của cậu bé trong tương lai.
Được biết, trước cậu bé đã từng có bệnh nhân mọc răng trong mũi, mọc răng trong phổi.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)