Lợn rừng gây sốt vì vẻ ngoài hệt như nhân vật nổi tiếng

Google News

(Kiến Thức) - Không giống như những con lợn rừng khác, khó chịu bởi sự phiền nhiễu của chim bắt ve, con lợn rừng hoang dã này có vẻ rất thích thú tương tác với những con chim bé nhỏ.

Mới đây, trong chuyến tham quan khu bảo tồn động vật hoang dã Zimanga ở Kwazulu Natal, Nam Phi, nhiếp ảnh gia động vật hoang dã Gary Jones  chụp được những hình ảnh vô cùng thú vị về loài lợn rừng hoang dã.
Lon rung gay sot vi ve ngoai het nhu nhan vat noi tieng
 
Trong đó có một con lợn rừng giống hệt như nhân vật Pumbaa, nhân vật lợn rừng nổi tiếng trong bộ phim hoạt hình bom tấn "Vua Sư Tử" của hãng Disney.
Lon rung gay sot vi ve ngoai het nhu nhan vat noi tieng-Hinh-2
 
Theo tìm hiểu, nhân vật Pumbba là một chú lợn rừng vô cùng vui tính, thích ca hát và rất dũng cảm khi cần. Pumbba có một người bạn thân thiết là cầy meerkat tên Timon.
Thông thường, Pumbba và Timon không ngần ngại giao du với những con chim, đối đáp và ca hát cùng chúng.
Lon rung gay sot vi ve ngoai het nhu nhan vat noi tieng-Hinh-3
 
Trong phiên bản đời thật của lợn rừng Pumbaa, con lợn rừng mà nhiếp ảnh gia Gary Jones bắt gặp cũng có màn tương tác rất thú vị với những con chim bắt ve.

Mời quý vị xem video: Kinh hoàng cảnh đàn lợn rừng xé xác trăn khủng

Không giống như những con lợn rừng khác, khó chịu bởi sự phiền nhiễu của chim bắt ve, con lợn rừng này có vẻ rất thích thú tương tác với những con chim bé nhỏ.
Lon rung gay sot vi ve ngoai het nhu nhan vat noi tieng-Hinh-4
 
Theo Gary Jones, việc bắt được những khoảnh khắc sinh động, thú vị về lợn rừng lần này là một trải nghiệm rất đáng nhớ với anh. Anh cũng không quên ghi lại một số hình ảnh ấn tượng khác, khi những con lợn rừng thoải mái uống nước, giải khát trong buổi sớm mai.
Kiều Dụ (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)