Lộ ảnh cấu trúc lạ trên Mặt trăng, nghi là của người ngoài hành tinh

Google News

Các cấu trúc nhìn giống như những cây nấm tồn tại ở phía xa của Mặt trăng có thể là bằng chứng về sự tồn tại của người ngoài hành tinh, nhà lý thuyết âm mưu tuyên bố.

Chuyên gia tự xưng về vật thể bay không xác định (UFO) Scott Waring đã đưa ra tuyên bố về cơ sở hạ tầng của người ngoài hành tinh trên Mặt trăng. Ông viết trên blog ET Database.com về các bức ảnh được chụp lại từ năm 2005 trong cuốn Atlas Lunar Orbiter Atlas Photoic Atlas của Charles Byrne. Cuốn sách chứa tám bức ảnh được chụp vào năm 1967, cho thấy các cấu trúc giống như nấm trắng ở mặt tối của Mặt trăng.
Lo anh cau truc la tren Mat trang, nghi la cua nguoi ngoai hanh tinh
Hình ảnh được cho là giống cấu trúc hình nấm. Ảnh: Getty 
Ông Waring bắt đầu bằng cách kiểm tra một góc chụp rộng của Mặt trăng, chứa các cấu trúc mà ông mô tả là bằng chứng tuyệt đối của cuộc sống ngoài Trái đất: “Không chỉ là một mặt tối của Mặt trăng mà còn thực sự là một huyền thoại. Như các bạn có thể thấy, thực sự có khá nhiều ánh sáng. Những gì thực sự thú vị về các cấu trúc này ở đây là cách chúng ẩn chứa bí mật”.
Như thường lệ, sau khi tiết lộ những điểm bất thường trong các bức ảnh hoặc video, ông Waring suy đoán về việc liệu Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) có tham gia vào một vụ che giấu sự tồn tại của người ngoài hành tinh hay không.
Nhà lý thuyết âm mưu tiếp tục: “Những cấu trúc này rải rác dọc theo rìa tối. Tôi không chắc tại sao trên Mặt trăng lại có những cấu trúc quá tối ở các cạnh. Tôi rất băn khoăn liệu NASA có cố tình làm cho nó tối hơn không”. Sau đó, ông phóng to hình ảnh của quả cầu bị móp méo để có cái nhìn cận cảnh hơn về các hình dạng kỳ lạ. Và nếu thêm độ sáng cho hình ảnh, bóng của các cấu trúc giống như vi khuẩn trở nên rõ ràng hơn.
Sự xuất hiện của những bức ảnh ngay lập tức thu hút nhiều bình luận qua trên mạng xã hội. Trong khi nhiều người bày tỏ sự tin tưởng với giả thuyết người ngoài hành tinh tồn tại trên Mặt trăng, một số người khác lại nghi ngờ và cho rằng hình ảnh chỉ là kết quả của hiệu ứng khi chụp ảnh.
Theo Phương Phương/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)