Lính cứu hỏa bị bắt vì tội lỗi kỳ lạ, chẳng ai ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, một lính cứu hỏa 19 tuổi ở phía Tây Pennsylvania đã bị buộc tội đốt phá, lừa đảo hình sự khi đốt hai ngôi nhà chỉ vì buồn chán, có khả năng còn phải chịu ngồi tù.

Theo thông tin đăng tải, vào tháng trước, Ryan Laubham, 19 tuổi, một nhân viên cứu hỏa ở Munhall, Pittsburgh, Pennsylvania bị bắt và buộc tội đã đốt hai ngôi nhà chỉ trong một tuần lễ.
Trong vụ cháy thứ hai, chủ nhân ngôi nhà nói rằng cô đang ngủ trong phòng khách thì bất ngờ tỉnh giấc vì tiếng nổ và mùi khói khét.
Khi cảnh sát lấy lời khai, một người hàng xóm của người phụ nữ nói rằng, ai đó đã đốt cổng sau nhà anh chỉ một tuần trước khi vụ cháy nhà này xảy ra.
Linh cuu hoa bi bat vi toi loi ky la, chang ai ngo
 
Xác định rằng cả hai vụ cháy đều có chủ ý, cảnh sát mở cuộc điều tra. Qua kiểm tra camera an ninh từ một số ngôi nhà trong khu phố, các điều tra viên đã phát hiện có một người đàn ông chạy ra từ con hẻm phía sau đường, nơi cả hai vụ cháy xảy ra liên tiếp.

Mời quý vị xem video: Kỳ quặc đi ăn trộm chỉ để giải sầu. Nguồn video: VTC14

Đào sâu tìm kiếm, cảnh sát khoanh vùng và bắt giữ nghi phạm Ryan Laubham. Khi bị cảnh sát tiếp cận, Ryan nói rằng mình ở nhà chơi điện tử vào đêm xảy ra các vụ cháy sau đó lại thay đổi lời khai, nói rằng anh đã rời khỏi nhà để thăm bạn gái mình.
Phải đến khi các điều tra viên tung ra thêm một số bằng chứng xác thực, Ryan Laubham mới thừa nhận hành vi sai trái của mình. Lý do gây ra các vụ hỏa hoạn của Ryan Laubham là do anh chàng quá buồn chán.
Hiện, Ryan Laubham bị buộc tội đốt phá, gây ra hoặc có nguy cơ gây ra thảm họa, tội lừa đảo hình sự. Chàng trai cũng bị đưa vào nhà tù của địa phương khi không trả được phí bảo lãnh 200.000 đô la.
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

>> xem thêm

Bình luận(0)