Lạc chủ 2 năm, chú chó khóc ôm chầm chủ ngày hội ngộ

Google News

(Kiến Thức) - Ngay khi gặp được chủ nhân, chú chó Lord đã lập tức lao đến ôm lấy cô để làm nũng, giống như kể khổ, mắt rơm rớm. Chủ nhân của chú chó đáng thương cũng vô cùng xúc động, chực khóc.

Đầu tháng này, một trung tâm cứu hộ động vật lang thang, cơ nhỡ ở Ukraina đã thu nhận một chú chó lớn có đôi mắt xanh biếc.
Vì lang thang bên ngoài suốt một thời gian dài, tình trạng của chú chó rất tệ, không chỉ gầy gò, rụng lông, bẩn thỉu, chú chó còn nhút nhát, sợ hãi con người. Có lẽ, trong suốt thời gian đi lạc, chú chó đáng thương này đã phải trải qua nhiều khổ cực.
May mắn thay, sau khi được trung tâm cứu hộ động vật thu nhận, hình ảnh của chú chó đã được đưa lên mạng xã hội, hy vọng sẽ có người nào đó tốt bụng nhận nuôi, mang đến cho chú chó một ngôi nhà ấm áp.
Lac chu 2 nam, chu cho khoc om cham chu ngay hoi ngo
 
Bởi vì chú chó này có thể hình lớn và vẫn cần được trị liệu rất nhiều, các nhân viên ở trung tâm cứu hộ động vật nghĩ rằng cơ hội được nhận nuôi của nó không cao. Thế nhưng vì chú chó trông rất đáng thương với đôi mắt xanh biếc buồn thảm, hình ảnh của nó vẫn rất thu hút sự chú ý.

Mời quý vị xem video: Bất ngờ cảnh chim cánh cụt săm săm tới giải cứu con

Hai ngày sau khi bài viết về chú chó được đăng tải, một người phụ nữ đã liên lạc với trung tâm và cho biết, cô thấy chú chó này giống như chó cưng tên Lord mà cô đã bị trộm mất vào khoảng 2 năm trước.
Lac chu 2 nam, chu cho khoc om cham chu ngay hoi ngo-Hinh-2
 
Một ngày sau, người phụ nữ tới trung tâm và nhanh chóng xác nhận rằng, chú chó đáng thương này chính là Lord, con chó cưng mà cô đã mất 2 năm trước.
Ngay khi gặp được chủ nhân, chú chó Lord đã lập tức lao đến ôm lấy cô để làm nũng, giống như kể khổ, mắt rơm rớm. Chủ nhân của Lord cũng vô cùng xúc động, chực khóc, khiến nhiều người xung quanh không khỏi cảm động.
Lac chu 2 nam, chu cho khoc om cham chu ngay hoi ngo-Hinh-3
 
Cảnh tượng đoàn tụ giữa chú chó Lord và chủ nhân của mình được các nhân viên trung tâm cứu hộ ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội. Đồng thời, họ cũng cảm ơn cư dân mạng vì đã chia sẻ thông tin, giúp Lord được toàn tụ với chủ, một lần nữa được về ngôi nhà thực sự của mình.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)