Lạ kỳ bác sĩ "rởm" hành nghề suốt không bị phát hiện

Google News

(Kiến Thức) - Anh Ariya Ouskouian, cựu sinh viên trường đại học UC Irvine vừa bị truy tố nhiều tội sau khi anh bị tố cáo giả làm bác sĩ nhiều lần và ít nhất có một lần khám bệnh cho một bệnh nhân. Lạ kỳ bác sĩ "rởm" hành nghề suốt không bị phát hiện.

Theo thông tin đăng tải, Ariya Ouskouian, 23 tuổi bị truy tố vì tội giả làm bác sĩ, tự ý khám bệnh cho người khác và tự nhận mình là một bác sĩ lành nghề, có nhiều kinh nghiệm.
Được biết, trước khi bị phát hiện là bác sĩ "rởm" tại bệnh viện nhi đồng Orange County (CHOC), California, Mỹ, Ariya Ouskouian đã từng giả làm bác sĩ, khám bệnh cho một bệnh nhân tại đại học UCI, khi người này bị một cục bướu trên cổ.
La ky bac si
 
Cụ thể, chàng bác sĩ rởm này liên tục xuất hiện tại bệnh viện Orange County. Tại đây, anh nói với các nhân viên an ninh mình là một bác sĩ mới được phân bổ đến. Tuy nhiên, do không cẩn thận, anh đã làm mất thẻ bác sĩ nên yêu cầu nhân viên an ninh làm cho một chiếc thẻ tạm thời.

Mời quý vị xem video: Vụ bác sĩ nghi gạ tình, hành hung nữ thực tập

Lý do mất thẻ này được Ariya Ouskouian dùng tới 7 lần, lặp đi lặp lại khiến các nhân viên bệnh viện nghi ngờ và tìm hiểu. Sau đó, họ phát hiện ra rằng, cứ mỗi lần như vậy, chàng bác sĩ rởm lại dùng tên của một nhân viên khác của bệnh viện để có thẻ tạm.
La ky bac si
 
Ngay sau đó, các nhân viên bệnh viện đã gọi điện báo cảnh sát. Ariya Ouskouian bị bắt ngay sau đó.
Mới đây, Ariya Ouskouian đã bị đưa ra xét xử. Chàng bác sĩ rởm phải nhận mức án là 1 năm tù giam và 150 giờ phục vụ cộng đồng.
La ky bac si
 
Người ta tin rằng, Ariya Ouskouian cũng từng giả dạng làm giáo sư tại hai trường đại học trong khu vực. Hành vi của anh chàng này được cho là bắt chước nhân vật Frank Abagnale Jr., được thể hiện bởi Leonardo DiCaprio trong bộ phim nổi tiếng "Catch Me If You Can".
Kiều Dụ (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)