Lạ độc: Nhìn thấy người, cá heo phải nhảy lên chào mới chịu

Google News

(Kiến Thức) - Trong một khoảnh khắc, vì muốn nói lời chào đầu năm với người đàn ông đang chèo thuyền, một con cá heo vui tính, nghịch ngợm đã quyết định nhảy lên khỏi mặt nước, uốn mình vẽ nên một đường cong tuyệt đẹp.

Theo thông tin đăng tải, trong lúc đứng quan sát trên bãi biển Bondi, Australia, nhiếp ảnh gia nhiếp ảnh gia Poppie Pack ghi được những hình ảnh ấn tượng, thú vị khi những con cá heo tỏ ra thân thiện với đám đông những người bơi lặn và chèo thuyền.
La doc: Nhin thay nguoi, ca heo phai nhay len chao moi chiu
 
Trong một khoảnh khắc, vì muốn nói lời chào đầu năm với người đàn ông đang chèo thuyền, một con cá heo vui tính, nghịch ngợm đã quyết định nhảy lên khỏi mặt nước, uốn mình vẽ nên một đường cong tuyệt đẹp, khiến nhiều người reo hò, thích thú.
La doc: Nhin thay nguoi, ca heo phai nhay len chao moi chiu-Hinh-2
 
Khoảnh khắc ấn tượng này cũng được nhiếp ảnh gia Poppie Pack ghi lại rất đúng lúc.

Mời quý vị xem video: Xem cá heo đua với tàu ngầm Mỹ

Theo tìm hiểu, cá heo vốn là loài sinh vật biển nổi tiếng thân thiện và có thái độ tinh nghịch khi tiếp xúc với con người.
Chúng có tới 88 chiếc răng kiểu răng nanh của hổ nhưng không bao giờ nó đối xử thô bạo với con người, thậm chí nhiều lần cá heo còn là cứu tinh của con người giữa biển khơi.
La doc: Nhin thay nguoi, ca heo phai nhay len chao moi chiu-Hinh-3
 
Cá heo cũng được đánh giá là một trong những loài động vật thông minh nhất hành tinh, có khả năng hiểu được ngôn ngữ và hành vi đơn giản của con người.
Chúng hiểu cả âm thanh và hình ảnh, thậm chí phản xạ được với hình ảnh không khác gì con người.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)