Kỳ quái nơi cấm nhân viên đi vệ sinh, bắt đóng bỉm cả ngày

Google News

(Kiến Thức) - Tại nhà máy chế biến thực phẩm này, nhân viên làm việc không được phép đi vệ sinh trong toàn bộ thời gian làm việc. Họ buộc phải mặc tã, đóng bỉm để làm việc nhằm kiểm soát an toàn thực phẩm.

Xã hội ngày một phát triển, mọi người yêu cầu ngày càng cao, càng nghiêm ngặt với mọi mặt hàng, dịch vụ, vì vậy gia công thực phẩm cũng không thể qua loa, ở phương diện vệ sinh càng cần được chú trọng, không được cẩu thả.
Tại một nhà máy chế biến thực phẩm tại Mỹ, để vệ sinh an toàn thực phẩm được đảm bảo tối đa, ban quản lý nhà máy đã đề ra quy định đặc biệt, gây xôn xao dư luận.
Theo thông tin đăng tải, tại nhà máy chế biến thực phẩm này, nhân viên làm việc không được phép đi vệ sinh trong toàn bộ thời gian làm việc. Họ buộc phải mặc tã, đóng bỉm để làm việc.
Ky quai noi cam nhan vien di ve sinh, bat dong bim ca ngay
Ảnh minh họa. 
Có thể nhiều người nghĩ rằng quy định của công ty này vô cùng kỳ quái, vô nhân tính, thế nhưng người đại diện công ty cho biết, quy định này được để ra để kiểm soát an toàn thực phẩm một cách tối đa.

Mời quý vị xem video: Đột nhập nhà máy khủng nhất thế giới. Nguồn video: Vietnamnet

Như mọi người đã biết, quy định về an toàn thực phẩm, an toàn trong thế biến thực phẩm ở Mỹ cực kỳ nghiêm ngặt, có thể nói là nghiêm ngặt nổi tiếng thế giới.
Nếu các nhân viên nhà máy cởi bỏ bộ quần áo bảo hộ lao động đã được tiệt trùng để đi vệ sinh, họ rất có khả năng sẽ đem theo vi khuẩn khi mặc lại, điều này sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến sản phẩm.
Được biết, ngoài việc mặc tã, đóng bỉm, toàn bộ quá trình mặc đồ bảo hộ phải được giám sát chặt chẽ, giảm thiểu tối đa các vấn đề về vệ sinh. Nếu như sản phẩm xuất hiện vấn đề không phù hợp tiêu chuẩn, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng và hiệu quả kinh tế, lợi ích kinh doanh của công ty cũng bị hao tổn.
Bên cạnh đó, những nhân viên làm việc trong môi trường tiệt trùng, buộc phải mặc tã, đóng bỉm phần thưởng, đãi ngộ cũng rất tốt, cao hơn nhiều so với các công ty, nhà máy chế biến thực phẩm khác, vì vậy mặc dù quy định kỳ quái, vẫn có nhiều người lựa chọn làm việc tại đây.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)