Kỳ quặc "vua chim" được hàng trăm con chim "yêu" sau tai nạn

Google News

(Kiến Thức) - "Vua chim" này có tên là Ganapathy Sachchidananda Swamiji, trước đây là một người đàn ông lang thang, tự xưng là được Phật tổ báo mộng, truyền cho khả năng kỳ diệu, chỉ cần ông muốn, ông có thể thu hút, gọi tới cả trăm con chim.

Chúng ta đã thấy nhiều bậc thầy trên thế giới, như bậc thầy khí công, bậc thầy phong thủy, bậc thầy nghệ thuật, bậc thầy dưỡng sinh... đa số những người này đều khoác lên mình vỏ bọc hào nhoáng, phù phiếm, khiến nhiều người không khỏi nghi hoặc về sự chân thật của họ.
Ky quac
 
Mới đây, tại Ấn Độ cũng xuất hiện một bậc thầy gọi chim hay "vua chim", gây xôn xao dư luận.
Ky quac
 
Theo thông tin đăng tải, bậc thầy này có tên là Ganapathy Sachchidananda Swamiji, trước đây là một người đàn ông lang thang, tự xưng là được Phật tổ báo mộng, truyền cho khả năng kỳ diệu, chỉ cần ông muốn, ông có thể thu hút, gọi tới cả trăm con chim.
Ky quac
 
Dựa vào "thần công" này, bậc thầy gọi chim mỗi tháng thu nhập cực cao, trở thành một nhân vật truyền kỳ tại địa phương.

Mời quý vị xem video: Những loài chim độc đáo nhất hành tinh. Nguồn video: Top 5 kỳ thú

Theo ông Swamiji chia sẻ, ông có được khả năng kỳ diệu này từ một lần tai nạn. Cụ thể, khi ông Swamiji tới thác nước Angel ở Venezuela, không cẩn thận đã trượt chân rơi xuống từ độ cao hơn 30 mét xuống và hôn mê bất tỉnh. Trong lúc hôn mê, ông Swamiji mơ thấy Phật tổ, Phật tổ truyền cho ông khả năng thu hút những con chim.
Ky quac
 
Sau khi tỉnh lại, ông Swamiji phát hiện xung quanh mình là những con chim đầy màu sắc, giống như chúng ở đó để bảo vệ ông. Nghĩ rằng tất cả chỉ là một giấc mơ, không ngờ rằng sau đó, Swamiji phát hiện mình thực sự có năng lực giao tiếp và thân thiết với những con chim.
Ky quac
 
Nhờ năng lực này, ông Swamiji dần dần trở thành một bậc thầy thu hút những con chim, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, bội phục.
Trong mắt những người dân địa phương, ông Swamiji không khác gì một vị thần của những con chim, họ ca tụng Swamiji là "vua chim" cũng vì lẽ đó.
Ky quac
 
Hiện, ông Swamiji đã xây dựng một khu vườn tươi tốt riêng cho mình, nuôi hơn 50 công nhân, thành lập trung tâm nuôi dưỡng, cứu hộ, chăm sóc và huấn luyện những con chim xinh đẹp không nơi nương tựa đặt tên là Shuka Vana, thu hút đông đảo những người yêu chim, những nhà nghiên cứu và cả khách tham quan, du lịch. 
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)