Kỳ quặc nhân viên ngồi trong nhà cũng đội mũ bảo hiểm là vì...

Google News

(Kiến Thức) - Không thể không đi làm, không muốn mất việc, bất chấp nguy hiểm cận kề, các nhân viên đành đội mũ bảo hiểm trong khi ngồi tại văn phòng làm việc.

Mới đây, hình ảnh nhân viên văn phòng làm việc tại một cơ quan hành chính nhà nước tại thành phố Banda, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ đội mũ bảo hiểm trong khi làm việc tại văn phòng thu hút chú ý của dư luận.
Theo thông tin đăng tải, những nhân viên này làm việc tại bộ phận điện lực của văn phòng.
Họ đội những chiếc mũ bảo hiểm dành cho dân chuyên đi xe máy phân khối lớn chỉ để bảo vệ đầu, đề phòng trường hợp trần nhà bất ngờ sụp đổ.
Ky quac nhan vien ngoi trong nha cung doi mu bao hiem la vi...
 
Theo các nhân viên này chia sẻ, họ đã báo cáo tình trạng đổ nát, xuống cấp của văn phòng làm việc từ vài năm trước, thế nhưng không một ai để ý và có phương hướng xử lý.

Mời quý vị xem video: Điều đáng bàn quanh việc đội mũ bảo hiểm cho trẻ em

Các nhân viên hàng ngày đi làm phải sống trong nỗi sợ, sẽ bị chôn vùi bất kỳ lúc nào khi trần nhà bị sụp.
Không thể không đi làm, không muốn mất việc, bất chấp nguy hiểm cận kề, các nhân viên đành đội mũ bảo hiểm trong khi ngồi tại văn phòng làm việc.
Theo trang India Today, các nhân viên văn phòng không hề phóng đại sự việc chút nào. Trần nhà văn phòng nơi họ làm việc đã thủng vài chỗ, thậm chí có chỗ như muốn sụp, các nhân viên phải dùng một cây cột chống vào, giữ cho trần nhà không rơi xuống.
Được biết, đây không phải lần đầu tiên sự việc như thế này xảy ra. Vì lý do tương tự, các nhân viên văn phòng trong một tòa nhà đổ nát ở Bihar, Ấn Độ, cũng đã phải đội mũ bảo hiểm đi làm.
Kiều Dụ (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)