Kỳ lạ chó nhà và chó sói sống chung siêu hòa hợp

Google News

(Kiến Thức) - Tuy rằng khác loài nhưng cả chó sói và chó nhà đều rất tôn trọng đối phương. Chúng cùng nhau chơi đùa, đuổi bắt, cùng nhau ăn uống, nghỉ ngơi. Thậm chí còn liếm lông, chăm sóc cho nhau rất chu đáo, cẩn thận.

Những du khách tới vườn thú Cửu Phong ở Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc mới đây đã vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện sự lạ, trong chuồng nhốt sói lại có một con chó nhà. Đáng nói, cả hai đều có vẻ rất hòa hợp, giống như thực sự coi nhau là đồng loại.
Ky la cho nha va cho soi song chung sieu hoa hop
 
Theo các nhân viên vườn thú, chó sói và chó nhà là đôi bạn thân. Cặp bạn thân chó khác loài này đã sống chung với nhau được hơn một năm nay, chưa hề xảy ra xích mích.
Ky la cho nha va cho soi song chung sieu hoa hop-Hinh-2
 
Tuy rằng khác loài nhưng cả chó sói và chó nhà đều rất tôn trọng đối phương. Chúng cùng nhau chơi đùa, đuổi bắt, cùng nhau ăn uống, nghỉ ngơi. Thậm chí còn liếm lông, chăm sóc cho nhau rất chu đáo, cẩn thận.

Mời quý vị xem video: 7 giống chó nhập ngoại hung dữ nguy hiểm ở Việt Nam. Nguồn video: Vietnamnet

Nhìn qua cũng có thể thấy, chó sói và chó nhà ở chung vô cùng hòa hợp, khiến nhiều người ngạc nhiên, thích thú. 
Ky la cho nha va cho soi song chung sieu hoa hop-Hinh-3
 
Theo tìm hiểu, mặc dù chó sói có dã tính bẩm sinh, không dễ dàng thân cận các loại động vật khác, thế nhưng do được nuôi nhốt, dã tính đã giảm đi đáng kể, vì thế sống chung với chó nhà không xảy ra vấn đề.
Hơn nữa, bị nhốt một mình lại có bạn chung, chó sói sẽ không công kích, không coi chó nhà như con mồi. 
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)