Kỳ lạ biển nhỏ nhất thế giới, chỉ chứa được một người

Google News

(Kiến Thức) - Hình dạng tự nhiên của bãi biển kỳ lạ này cũng rất độc đáo. Du khách tới đây có thể tận hưởng những thú vui như lướt sóng và bơi lội. Sóng trong vùng biển tý hon này trung bình chỉ cao 1m.

Khi nói đến biển, tất cả mọi người sẽ nghĩ ngay đến sự bao la, rộng lớn, dường như vô tận.
Thế nhưng trên thế giới không thiếu những điều ngạc nhiên, kỳ diệu, thực sự có một bãi biển kỳ lạ, cực nhỏ, chỉ có thể chứa được một người. Tuy vậy, du khách đến đây vẫn có thể cảm thụ được vẻ đẹp hiếm lạ của bãi biển.
Theo thông tin đăng tải, vùng biển nhỏ nhất thế giới này nằm ở Australia, quốc gia lớn nhất Nam bán cầu, có nhiều địa điểm hấp dẫn và phong cảnh đẹp.
Ky la bien nho nhat the gioi, chi chua duoc mot nguoi
 
Gọi là biển nhưng thực chất kích thước của nó chỉ tương đương với một bể bơi cỡ lớn. Nhiều người còn ví vùng biển này như một bồn tắm tự nhiên của thượng đế. Từ trên cao nhìn xuống, cảnh sắc thực sự hút mắt.

Mời quý vị xem video: Top 10 bãi biển nên đi du lịch ở VN

Được biết, vùng biển này được hình thành một cách tự nhiên, nằm gần bãi biển Grennly và thực sự tồn tại trên nền cát.
Theo tìm hiểu, nước biển thấm ra trên bề mặt cát, tạo ra một vùng biển nhỏ, trong xanh và không bao giờ khô cạn. Hình dạng tự nhiên của vùng biển này cũng rất độc đáo.
Ky la bien nho nhat the gioi, chi chua duoc mot nguoi-Hinh-2
 
Du khách tới đây có thể tận hưởng những thú vui như lướt sóng và bơi lội. Sóng trong vùng biển tý hon này trung bình chỉ cao 1m, rất phù hợp để chơi đùa, thưởng thức.
Ngay cạnh đó là bãi biển Greenly trong vắt được bao xung quanh là những khối đá bị xói mòn, cảnh tượng giống hệt như ở xứ sở thần tiên, nơi nàng tiên cá sẽ xuất hiện.
Ngoài ra, phụ cận cũng có một khu cắm trại ngoài trời, rất tiện để trải nghiệm, khám phá. Nơi đây thực sự là địa điểm tuyệt vời cho một kỳ nghỉ phiêu lưu hoàn hảo.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)