Kinh hoàng hà mã gần 2 tấn giương răng nhọn hoắt cắn người

Google News

(Kiến Thức) - Nhiếp ảnh Frederico Genovese choáng váng khi phát hiện ngư dân Mathew Wanjiuku đang bị hà mã tấn công. Con hà mã khổng lồ nặng gần 2 tấn gầm lên, há rộng chiếc miệng đầy răng nhọn hoắt, cố gắng táp thẳng vào cơ thể ngư dân.

Cách đây không lâu, trong chuyến du ngoạn tới vùng hồ Naivasha để chụp ảnh, nhiếp ảnh gia người Italia, anh Frederico Genovese, 47 tuổi vô tình ghi được cảnh tượng một con hà mã khổng lồ tấn công ngư dân.
Kinh hoang ha ma gan 2 tan giuong rang nhon hoat can nguoi
 
Theo thông tin đăng tải, khi Frederico Genovese đang quan sát và ghi lại những hình ảnh về cuộc sống hoang dã ở bên hồ Naivasha, anh bỗng nhiên nghe thấy tiếng gầm đặc trưng của hà mã, kèm theo đó là tiếng la hét thất thanh của một người đàn ông.
Xoay người lại, nhiếp ảnh Frederico Genovese choáng váng khi phát hiện ngư dân Mathew Wanjiuku đang bị hà mã tấn công.
Con hà mã nặng gần 2 tấn gầm lên và há rộng chiếc miệng đầy răng nhọn hoắt, cố gắng táp thẳng vào cơ thể của Mathew.

Mời quý vị xem video: Đang câu cá, ngư dân suýt chết vì bị hà mã tấn công 

Tình cảnh của Mathew cực kỳ nguy hiểm. May thay, những ngư dân đia cùng anh đã nhanh chóng đập, gõ những vật dụng kim loại vào nhau, tạo ra tiếng ồn đinh tai nhức óc, xua đuổi hà mã.
Phải mất vài phút, con hà mã mới quyết định rời khỏi khu vực ồn ào, buông tha cho Mathew. Tận dụng cơ hội, anh ngư dân nhanh chóng di chuyển vào bờ và được đưa đi cấp cứu nhanh chóng.
Khi tới bệnh viện, Mathew đã bị cắn khắp người, quần áo rách tơi tả. Được cứu giúp kịp thời, anh ngư dân thoát khỏi hiểm cảnh và hồi phục tốt, được xuất viện không lâu sau đó.
Được biết, mặc dù biết rằng rất nguy hiểm khi câu, bắt cá tại những vùng hồ có hà mã hung dữ sinh sống. Thế nhưng vì miếng cơm manh áo, những ngư dân giống như anh Mathew vẫn phải quay trở lại hồ cá, không có cách nào chủ động tránh xa những nguy hiểm này.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)