Kinh hãi chó trung thành bị rắn độc cắn chết vì cứu chủ

Google News

(Kiến Thức) - Cuộc chiến giữa chú chó và rắn độc vô cùng dữ dội, Zeus không ngừng cắn vào cơ thể rắn san hô, quăng con rắn đi xa những đứa trẻ. Thế nhưng cũng bởi vậy mà Zeus bị con rắn độc mổ trúng 4 lần.

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra tại sân nhà anh Gary Richardson, ở Florida, Mỹ.
Vào thời điểm đó, ba đứa con nhỏ của anh Gary đang chơi trong sân nhà, cùng nhau tắm táp cho chú chó cưng của gia đình có tên là Zeus.
Đang vui đùa rất thoải mái, đột nhiên, một con rắn san hô xuất hiện. Đây là một loài rắn độc, thân có màu đỏ, vàng, đen trắng, xen kẽ lẫn nhau.
Mặc dù biết bị phát hiện, con rắn san hô vẫn quyết tiến về phía những đứa trẻ, ý đồ tấn công. Nhận thấy sự nguy hiểm đang tiến gần, chú chó trung thành Zeus vội vã đứng dậy, che chở cho ba chị em, sủa vang và tấn công lại con rắn độc.
Kinh hai cho trung thanh bi ran doc can chet vi cuu chu
 Anh Gary và gia đình nói lời tạm biệt cuối cùng với chú chó trung thành Zeus.
Cuộc chiến giữa chú chó và rắn san hô vô cùng dữ dội, Zeus không ngừng cắn vào cơ thể rắn san hô, quăng con rắn đi xa những đứa trẻ. Thế nhưng cũng bởi vậy mà Zeus bị con rắn độc mổ trúng 4 lần.

Mời quý vị xem video: 10 trận chiến động vật hấp dẫn nhất

Cuối cùng, Zeus cũng thành công cắn chết con rắn độc, thế nhưng lúc này nọc rắn đã ngấm sâu vào cơ thể chú chó tội nghiệp, khiến gương mặt Zeus sưng vù.
Ngay sau đó, Zeus được chủ nhân đưa vào bệnh viện thú y cấp cứu. Thế nhưng bác sĩ cho biết, rắn san hô là loại rắn cực độc, nọc độc của nó tấn công trực tiếp và phá hỏng hệ hô hấp, không thể cứu. Sang ngày hôm sau, chú chó dũng cảm Zeus vì suy hô hấp mà qua đời.
Anh Gary cho biết, gia đình anh chỉ mới nhận nuôi Zeus và tháng 1 năm nay. Anh đã hy vọng rằng Zeus và những đứa con của anh sẽ cùng nhau lớn lên, không ngờ bi kịch ập đến. Zeus lại hi sinh thân mình, cứu mạng những đứa con của anh. Anh và cả gia đình sẽ mãi mãi nhớ ơn cứu mạng này của Zeus.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)