Kinh dị khoảnh khắc thợ lặn bị đàn cá nhỏ "nuốt chửng"

Google News

(Kiến Thức) - Cơn lốc cá xoáy quanh Scott Wilson, khiến anh như bị nuốt chửng, không thể thoát ra. Toàn bộ cảnh tượng thú vị được Vincent ghi lại một cách hoàn hảo, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, thích thú.

Mới đây, một thợ lặn tự do có tên là Scott Wilson và nhà văn Vincent E Sousa đã có trải nghiệm độc đáo, mới mẻ khi đi lặn ở khu vực biển thuộc quần đảo Solomon.
Kinh di khoanh khac tho lan bi dan ca nho
 
Theo thông tin đăng tải, Vincent là một nhà văn sống ở Paris, Pháp. Khi đi du lịch ở Quần đảo Solomon, anh đã gặp thợ lặn tự do và nhiếp ảnh gia dưới nước Scott Wilson sống ở vịnh Byron, Australia.
Kinh di khoanh khac tho lan bi dan ca nho
 
Theo đề nghị của Scott, hai người chèo thuyền đuổi theo những con cá mập mà có ý định sử dụng mồi nhử để những con cá mập nhìn thấy và chú ý.

Mời quý vị xem video: Xem voi đực vô cớ tấn công rượt đuổi tê giác. Nguồn video: Natgeo

Thế nhưng trái với dự đoán, khi Scott lặn xuống biển không lâu, anh đã gặp một đàn cá nhỏ dày đặc, giống hệt như một cơn lốc cá xoáy tròn.
Kinh di khoanh khac tho lan bi dan ca nho
 
Cơn lốc cá này đem Scott Wilson bao vây lại, khiến anh như bị nuốt chửng, không thể thoát ra. Toàn bộ cảnh tượng thú vị được Vincent ghi lại một cách hoàn hảo, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, thích thú.
Kinh di khoanh khac tho lan bi dan ca nho
 
Theo Vincent, qua ảnh có thể thấy cảnh tượng mà thợ lặn Scott gặp phải khá nguy hiểm, có phần rùng rợn, đáng sợ.
Thế nhưng trên thực tế thì không phải như vậy, những cơn lốc cá kiểu như này dễ hợp cũng dễ tan, hình thành do những con cá muốn bảo toàn giống nòi khi di chuyển.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)