Kinh dị cứ nửa đêm ti vi tự bật "cười haha" rồi tự tắt

Google News

(Kiến Thức) - Khi ông Thôi đang ở trong phòng ngủ, chiếc ti vi kỳ lạ tự khởi động rồi truyền ra tiếng cười "ha ha ha", tiếng gào thét không rõ, khiến cả gia đình ông Thôi vô cùng kinh ngạc, hoảng hốt. 

Ông Thôi, nhà ở Bắc Kinh, cho biết, dạo gần đây, cứ vào ban đêm, chiếc ti vi kỳ lạ nhà ông tự bật, tự tắt rất kỳ quặc. Không chỉ thế, chiếc ti vi còn tự động điều chỉnh âm lượng và mua các trò chơi trả phí.
Có lần, khi ông Thôi đang ở trong phòng ngủ, chiếc ti vi tự khởi động rồi truyền ra tiếng cười "ha ha ha", tiếng gào thét không rõ, khiến cả gia đình ông Thôi vô cùng kinh ngạc, hoảng hốt. Cuối cùng, ông Thôi phải rút phích cắm mới yên ổn.
Cứ nghĩ tình trạng này sẽ không lặp lại nữa, chẳng ngờ, chỉ cần sử dụng ti vi, tình trạng này sẽ xuất hiện, hơn nữa ngày một nghiêm trọng, có lúc ngay cả ban ngày cũng tự bật, tự tắt, phát ra những âm thanh kỳ quái.
Kinh di cu nua dem ti vi tu bat
 Ảnh minh họa.
Không còn cách nào khác, ông Thôi liên lạc với nhà sản xuất và yêu cầu được bảo hành. Nhân viên bảo trì đến nhà ông Thôi, thử tất cả mọi cách, thậm chí chuyển các thiết bị gia dụng sang chỗ khác nhưng vẫn không cải thiện được tình trạng lạ lùng này.

Mời quý vị xem video: Cách đặt tivi đúng phong thủy

Nhân viên bảo trì cho biết, chiếc ti vi đặt ở nơi khác sẽ rất bình thường, không bị sao cả thế nhưng cứ đặt trong nhà ông Thôi sẽ phát sinh tình huống kỳ quái. Ngay cả thay ti vi mới vẫn xuất hiện sự việc lạ lùng này. Đến nay, cả tháng trôi qua nhưng họ vẫn không tìm ra nguyên nhân và biện pháp giải quyết.
Sau khi sự việc kỳ lạ ở nhà ông Thôi được truyền thông đưa tin đã gây xôn xao dư luận. Đa số mọi người cho rằng, nguyên nhân không phải do chiếc ti vi mà có thể trong nhà ông Thôi tồn tại một từ trường nào đó, ảnh hưởng đến chức năng của chiếc ti vi.
Tuy nhiên cũng có người nổi hứng trêu chọc ông Thôi, cho rằng tốt nhất muốn xem ti vi, gia đình ông nên chuyển nhà đến nơi khác.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)