Kinh dị cây đồ lót, ai đi qua cũng "run cầm cập"

Google News

(Kiến Thức) - Rất nhiều đồ lót của phụ nữ đã qua sử dụng bị đánh cắp và treo trên cây, rơi trên mặt đất. Nhiều kiểu dáng đồ lót, từ đồ lót dành cho người lớn đến trẻ em, tất cả đều có trên cây đồ lót này.

Truyền thông Thái Lan đưa tin, gần đây, ở một khu rừng thuộc làng Chong Sam Mo, huyện Kaeng Khro, tỉnh Chaiyaphum, Thái Lan xảy ra hiện tượng lạ. Có rất nhiều đồ lót của phụ nữ đã qua sử dụng bị đánh cắp và treo trên cây, rơi trên mặt đất.
Kiểu dáng của những loại đồ lót này vô cùng đa dạng, màu sắc cũng phong phú, không hạn chế. Từ đồ lót dành cho người lớn đến trẻ em, tất cả đều có trên cây đồ lót này.
Kinh di cay do lot, ai di qua cung
 
Đáng sợ hơn, những đồ lót này đều có dấu hiệu bị khoét lỗ, cắt nát, giống như bị người lấy cắp trút giận.

Mời quý vị xem video: Bí ẩn vùng đất thiêng, nghiêm cấm trẻ em và phụ nữ bước vào. Nguồn video: Vietnamnet

Sau khi được phản ánh, một số tình nguyện viên đã đến hiện trường và dọn dẹp, gỡ bỏ những đồ lót phụ nữ ra khỏi các thân cây. Họ kiểm kê là phát hiện, có hơn 200 món đồ lót của phụ nữ đã bị mất cắp và treo lên cây.
Cảnh sát nhận được tin báo cũng vào cuộc điều tra, phát hiện rằng có nhiều trường học và khu dân cư bao quanh khu rừng. Có thể nghi phạm thường xuất hiện ở những nơi này và hành động. Vì vậy, cảnh sát lưu ý, cảnh báo những phụ nữ địa phương, khi có việc ra khỏi nhà, hãy chú ý đến sự an toàn của mình.
Kinh di cay do lot, ai di qua cung
 
Sau khi nhận được cảnh báo, nhiều dân làng cảm thấy hoang mang, lo sợ bởi trước đây chưa từng có sự cố nào tương tự. Một số người còn sợ rằng, họ có quan hệ thân thiết với kẻ biến thái chuyên trộm nội y.
Hiện tại, khi chưa bắt được kẻ biến thái, rất nhiều phụ nữ trong làng đều sợ hãi, không dám đi ngoài vào buổi tối, sợ gặp phải bất trắc.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)