Kinh dị cảnh bạch tuộc khổng lồ săn giết thợ lặn

Google News

(Kiến Thức) - Bạch tuộc khổng lồ dùng 8 xúc tu với những giác hút cực lớn, quấn chặt lấy người thợ lặn và cố gắng lôi anh xuôi dòng, xuống phía dưới tổ của mình ở dải nham thạch. Động tác của bạch tuộc chính là động tác săn giết con mồi.

Theo thông tin đăng tải, anh Mayak Gamov, một thợ lặn người Nga mới đây đã đi lặn gần vùng biển Nhật Bản và có trải nghiệm không hề dễ chịu.
Cụ thể, vì lặn xuống đúng địa bàn, lãnh thổ của những con bạch tuộc khổng lồ, anh Mayak Gamov đã bị một con bạch tuộc tấn công.
Những thợ lặn đi cùng chứng kiến sự việc từ đầu đến cuối cho biết, con bạch tuộc khổng lồ bật người lao tới tấn công anh Mayak.
Kinh di canh bach tuoc khong lo san giet tho lan
 
Nó dùng 8 xúc tu với những giác hút cực lớn, quấn chặt lấy người thợ lặn và cố gắng lôi anh xuôi dòng, xuống phía dưới tổ của mình ở dải nham thạch. Động tác của bạch tuộc chính là động tác săn giết con mồi, trong trường hợp này, nó thực sự đã coi thợ lặn Mayak là con mồi tiềm năng. 

Mời quý vị xem video: Kinh dị cảnh bạch tuộc khổng lồ săn giết thợ lặn.

Mayak cho biết, anh có thể cảm nhận được rằng con bạch tuộc vô cùng tức giận. May mắn thay, do đi lặn cùng những người khác và cũng có kinh nghiệm lặn nơi biển sâu, anh Mayak nhanh trí thoát khỏi sự khống chế của bạch tuộc khổng lồ.
Sau khi thấy không thể săn giết được người thợ lặn, con bạch tuộc chuyển sang cơ chế tự vệ và co người, quay về tổ của mình.
Theo một số chuyên gia về hành vi động vật, những con bạch tuộc khổng lồ thường nhút nhát và khi nhìn thấy con người sẽ chủ động tránh né. Đây là trường hợp rất hiếm khi bạch tuộc tấn công con người.
Được biết, bạch tuộc khổng lồ phân bố nhiều ở các vùng biển tương đối lạnh gần California, Alaska, Nga, bán đảo Triều Tiên và Nhật Bản.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)