Kiểm tra hộ khẩu, vợ bàng hoàng phát hiện điều "sốc" về chồng

Google News

(Kiến Thức) - Do nhà có việc liên quan, cần dùng đến hộ khẩu, cô Tiểu Như đã tới cục dân chính để kiểm tra. Chẳng ngờ, trong lúc kiểm tra hộ khẩu, cô Tiểu Như phát hiện, chồng mình đã nhận một bé trai làm con.

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra ở Đài Bắc, Đài Loan. Cô Tiểu Như cùng anh Lâm, chủ một tiệm cà phê đã kết hôn được 16 năm nay. Sau khi kết hôn, hai người chung sống khá hạnh phúc, hòa hợp, có với nhau hai cô con gái rất xinh đẹp, thông minh.
Mới đây, do nhà có việc liên quan, cần dùng đến hộ khẩu, cô Tiểu Như đã tới cục dân chính để kiểm tra. Chẳng ngờ, trong lúc kiểm tra hộ khẩu, cô Tiểu Như phát hiện chuyện lạ, chồng mình đã nhận một bé trai làm con.
Kiem tra ho khau, vo bang hoang phat hien dieu
Ảnh minh họa. 
Phẫn nộ, giận dữ, Tiểu Như cố giữ bình tĩnh, về nhà chất vấn chồng thông tin trong hộ khẩu. Biết không thể giấu được nữa, anh Lâm thản nhiên thừa nhận, bé trai trong hộ khẩu mà anh nhận làm con, chính là con trai của anh và Tiểu Y, nhân viên làm việc tại tiệm cà phê do anh làm chủ.

Mời quý vị xem video: Cha dượng thú tính giở trò đồi bại với 2 con riêng của vợ

Nghe chồng thừa nhận, Tiểu Như muốn ngã quỵ. Tiểu Y không phải là người xa lạ, vốn là chị em thân thiết với Tiểu Như. Khi Tiểu Y có con nhưng lại không có chồng, cô đã hết sức thương cảm và hỗ trợ, giúp đỡ rất nhiều.
Không thể chấp nhận sự phản bội của hai người mà mình tin tưởng, thương yêu nhất, Tiểu Như quyết tâm ly hôn với chồng, bất chấp mọi lời khuyên can của người thân. Đồng thời, cô cũng kiện Tiểu Y ra tòa, yêu cầu bồi thường 1000000 Đài tệ (khoảng 700 triệu đồng).
Qua điều tra, xem xét tư cách hai bên, địa vị và năng lực kinh tế, quan tòa phán định, Tiểu Y phạm tội cố ý phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác, phải bồi thường cho cô Tiểu Như 500000 Đài tệ (khoảng 350 triệu đồng).
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)