Không tin nổi cái kết của người đàn ông tuột dây rơi xuống hồ tử thần

Google News

Nhiều người đã không khỏi bất ngờ khi chứng kiến cảnh tượng người đàn ông bị rơi xuống hồ nước đầy cá sấu đang trong cơn đói cồn cào và may mắn thoát khỏi những hàm răng nhọn hoắt của bầy cá.

Đoạn video có quay lại cảnh Michael Womer - một “Gator Crusader” (chỉ người thích biểu diễn những pha nguy hiểm với cá sấu) ở Orlando, bang Florida, Mỹ bước xuống từ chiếc cầu thang bằng gỗ và ném thức ăn cho bầy cá sấu đang ở dưới hồ. Người xem có thể dễ dàng nhận thấy có hàng chục con cá sấu đang bơi dưới hồ nước, chờ đợi để được cho ăn.
Thót tim cảnh người đàn ông bị tuột dây rơi xuống hồ cá sấuAnh không ngờ khi mình đang nắm chiếc dây thừng treo ở phía trên và cố gắng đu qua thì bỗng dưng dây bị đứt. Ngay lập tức, Michael rơi xuống hồ cá sấu.
Khong tin noi cai ket cua nguoi dan ong tuot day roi xuong ho tu than
 
Dù nguy hiểm nhưng may mắn thay, anh đã kịp thời thoát ra khỏi được hồ nước. Hiện không rõ Michael có bị thương nặng sau cú rơi đó hay không nhưng anh vẫn rất lạc quan về công việc của mình.
Anh ấy nói: “Tôi thích được đu đưa phía trên những con cá sấu bằng dây thừng, cảm giác giống như một Indiana Jones ngoài đời thực hoặc giống như trò chơi video cổ điển Pitfall. Tôi cố gắng quay lại mọi màn trình diễn bởi vì bạn không bao giờ biết bạn có thể ghi lại được gì hoặc cũng có thể đó sẽ là lần biểu diễn cuối cùng”.
Khong tin noi cai ket cua nguoi dan ong tuot day roi xuong ho tu than-Hinh-2
 
“Tôi đưa vào các bài biểu diễn của mình những yếu tố phiêu lưu, mạo hiểm và mang tính giáo dục để khán giả trên khắp thế giới sẽ thấu hiểu, chia sẻ tình yêu của tôi dành cho loài bò sát này cũng như là các hoạt động bảo tồn chúng.
Không chỉ đánh giá được mối nguy hiểm và rủi ro, việc tôi có thể giúp mọi người thay đổi nhận thức về loài bò sát hoặc thậm chí là kêu gọi họ quyên góp để bảo vệ cá sấu cũng sẽ trở nên ý nghĩa và đáng giá hơn rất nhiều”, Michael chia sẻ thêm.
Theo Minh Kiên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)