Không cứu được bạn gái khỏi bị cưỡng bức, chàng trai làm điều “sốc”

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái dù đang mang thai, liên tục cầu xin 3 gã yêu râu xanh tha cho, nhưng những kẻ háo sắc không chút thương cảm. Chúng kéo cô gái đến bụi cỏ cách nơi đó không xa, sau đó thay phiên nhau cưỡng bức. 

Theo thông tin đăng tải, sự việc đau lòng xảy ra ở một nơi vắng vẻ thuộc thành phố Banswara, bang Rajasthan, Ấn Độ.
Khoảng 10h tối ngày hôm đó, một cô gái 19 tuổi, đang mang thai, đi bộ cùng bạn trai từ phía Tây thành phố về nhà thì bất chợt gặp phải 3 người đàn ông khả nghi.
Ngay sau khi chạm mặt, 3 người đàn ông này lập tức kéo tới tấn công cô gái. Mặc dù đã cố gắng chống trả, thế nhưng thân cô thế cô, chàng trai nhanh chóng bị đánh đập tới gục ngã.
Khong cuu duoc ban gai khoi bi cuong buc, chang trai lam dieu
 Khu vực nơi xảy ra sự việc.
Cô gái, dù đang mang thai, liên tục cầu xin 3 gã yêu râu xanh tha cho, nhưng những kẻ háo sắc không chút thương cảm. Chúng kéo cô gái đến bụi cỏ cách nơi đó không xa, sau đó thay phiên nhau cưỡng bức.
Chưa đủ, 3 gã này còn gọi thêm 2 đồng bọn khác đến làm nhục cô gái. Tổng cộng, chúng đã cưỡng bức cô 11 lần vào đêm ngày hôm đó. Mãi đến khoảng 4h sáng ngày hôm sau mới chịu ngừng lại rời đi.

Mời quý vị xem video: IS ra sách hướng dẫn cưỡng bức nô lệ tình dục

Sau khi tỉnh lại, thấy bạn gái đang mang thai vẫn bị cưỡng bức đến kiệt sức mà không thể cứu giúp. Chàng trai thu thập mọi thứ, đưa bạn gái về nhà. Suy nghĩ nhiều nhưng không thể thoát khỏi cảm giác bất lực, tội lỗi, sau khi về nhà không bao lâu, anh treo cổ tự tử tại một cái cây gần đó để tạ tội với bạn gái của mình.
Được biết, sau khi bị cưỡng bức, cô gái phần vì quá đau đớn, mệt mỏi, phần vì xấu hổ, ngượng ngùng nên đã không báo án. Đến khi bạn trai treo cổ tự tử, cảnh sát điều tra nguyên nhân cái chết, cô gái mới khóc tức tưởi, kể lại mọi chuyện.
Ngay sau đó, 5 kẻ thủ ác đã bị cảnh sát bắt giữ, cô gái cũng vì bị cưỡng bức mà sinh non, em bé cũng không sống được. 
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)