Không có tiền mua quà sinh nhật cho con, cha làm điều lạnh gáy...

Google News

(Kiến Thức) - Tại đồn cảnh sát, khi bị hỏi, tại sao lại nhẫn tâm cưỡng bức con gái mình, người này thản nhiên trả lời, vì không đủ tiền mua quà sinh nhật cho con gái, nên quyết định dành tặng con gái một món quà của riêng mình.

The Sun đưa tin, sự việc đáng sợ xảy ra ở làng Chipaya, tỉnh Sabaya, Bolivia.
Cụ thể, ngày xảy ra sự việc, một người đàn ông sống ở làng Chipaya kiên nhẫn chờ vợ có việc rời khỏi nhà, tận dụng thời gian không có ai, anh ta đã dùng sức mạnh cưỡng bức chính con gái mình vào ngày sinh nhật 13 tuổi của cô bé.
Mặc cho con gái gào thét, phản kháng mạnh mẽ, người cha cầm thú vẫn không buông tha, quyết đạt được mục đích. Xong chuyện, anh ta còn hứa hẹn và căn dặn con gái không được nói chuyện này với ai.
Khong co tien mua qua sinh nhat cho con, cha lam dieu lanh gay...
Ảnh minh họa. 
Thế nhưng giấy không gói được lửa, sự việc đồi bại sau đó bị người vợ phát hiện. Biết không giấu được, người đàn ông uy hiếp dọa dẫm vợ mình.

Mời quý vị xem video: Cái kết đắng cho hiệu trưởng hại đời nam sinh

Có điều, anh ta đã đánh giá thấp tình mẫu tử, mặc dù biết mình có thể gặp nguy hiểm, bị trả thù, người vợ vẫn dũng cảm tố cáo tội ác của chồng với cảnh sát.
Mới đây, sau khi trốn khắp nơi, người cha cầm thú đã bị cảnh sát bắt. Tại đồn cảnh sát, khi bị hỏi, tại sao lại nhẫn tâm xâm hại con gái mình, người này thản nhiên trả lời, vì không đủ tiền mua quà sinh nhật cho con gái, nên quyết định dành tặng con gái một món quà của riêng mình.
Nhận được câu trả lời, cảnh sát cũng vô cùng bức xúc, phẫn nộ.
Hiện, người cha đã bị tạm giam để điều tra thêm. Trong khi đó, cô bé 13 tuổi bị cha xâm hại đang bị chấn thương tâm lý nghiêm trọng, buộc phải tiến hành trị liệu.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)