Không có âm đạo, cô gái vẫn mang thai thần kỳ

Google News

(Kiến Thức) - Trương Khiết đau bụng dữ dội và không có kinh, gia đình đưa tới bệnh viện thăm khám. Tại bệnh viện, các bác sĩ kiểm tra toàn diện và ngạc nhiên khi phát hiện Trương Khiết không có âm đạo. May mắn, cuối cùng cô mang thai thành công.

Theo thông tin đăng tải, cô Trương Khiết, 23 tuổi, người Hàm Ninh, Hồ Bắc, Trung Quốc mắc phải chứng bệnh lạ, không có âm đạo.
Năm lên 14 tuổi, Trương Khiết chậm có kinh nguyệt. Lúc đầu gia đình còn tưởng cô dậy thì muộn, vì vậy không chú ý tới nhiều. Thế nhưng sau đó một thời gian, Trương Khiết đau bụng dữ dội vẫn không có kinh, gia đình nghi ngờ có sự bất thường liền đưa tới bệnh viện thăm khám.
Tại bệnh viện Vũ Hán, các bác sĩ kiểm tra toàn diện và ngạc nhiên khi phát hiện Trương Khiết không có âm đạo.
Cũng bởi vì không có âm đạo, khi kinh nguyệt xảy đến, không thể tống ra ngoài, dẫn đến đau bụng dữ dội.
Khong co am dao, co gai van mang thai than ky
Ảnh minh họa. 
Sau thời gian hội chẩn, các bác sĩ phụ khoa và sản khoa quyết định thực hiện ca phẫu thuật tạo ra âm đạo nhân tạo cho Trương Khiết, kết nối tử cung và cổ tử cung.

Mời quý vị xem video: Những dấu hiệu bạn mang thai bé trai

Ca phẫu thuật thành công, cuối cùng Trương Khiết cũng đón kỳ kinh nguyệt đầu tiên và không còn đau bụng, cơ thể hoàn toàn giống như những cô gái khác.
Trưởng thành, Trương Khiết kết hôn những luôn băn khoăn lo sợ, không biết mình có thể mang thai hay không vì bác sĩ đã cảnh báo khả năng mang thai của cô cực thấp.
May mắn thay, cách đây một năm, cô đã mang thai thành công và mới đây đã sinh hạ thuận lợi một bé gái.
Các bác sĩ đã từng phẫu thuật tạo âm đạo giả cho Trương Khiết sau khi biết tin đã vui vẻ chúc mừng, cho rằng trường hợp của Trương Khiết là trường hợp đặc biệt hiếm thấy, thực sự rất may mắn.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)