Không chịu nổi trống vắng, thanh niên làm điều rùng mình với bạn gái

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi chia tay, không chịu nổi trống vắng, một chàng trai người Thái Lan đã ra sức níu kéo bạn gái cũ, mong muốn nối lại tình cảm. Khi bạn gái cũ từ chối quay lại, anh ta đã tàn nhẫn bắn chết cô.

Câu chuyện đáng sợ xảy ra ở Thái Lan, một thanh niên vì níu kéo bạn gái cũ không được đã ra tay tàn nhẫn, bắn chết cô gái ngay giữa đường, khiến nhiều người không khỏi khiếp sợ.
Theo thông tin đăng tải, vào khoảng 11h30 ngày 5/6, cô gái trẻ Natchareeya Thaprajit, 21 tuổi, đang là sinh viên một trường đại học ở Thái Lan, cùng bạn bè rời ký túc xá, ra ngoài đi chơi.
Nửa đường thì bất ngờ Natchareeya Thaprajit gặp lại bạn trai cũ là Pukkapong Chittaro.
 
Nhìn thấy bạn gái cũ, Pukkapong tiếp cận và yêu cầu được nói chuyện riêng. Mục đích của Pukkapong là xin bạn gái cũ tha thứ, nối lại tình cảm.
Tuy nhiên, thấy Pukkapong không phải là người thích hợp, cô gái trẻ Natchareeya đã kiên quyết từ chối, nói rằng sẽ không quay lại với anh ta.

Mời quý vị xem video: Thanh niên phá nát xe bạn gái vì tội ngoại tình

Không ngờ, ngay khi bị bạn gái cũ từ chối nối lại tình cảm, Pukkapong đã không nói không rằng, rút súng bắn thẳng vào Natchareeya, khiến cô gái trẻ gục luôn tại chỗ. Toàn bộ sự việc được rất nhiều người chứng kiến.
Ngay sau khi giết chết bạn gái cũ, Pukkapong cũng rút súng bắn vào mình tự sát. Tuy nhiên, do viên đạn không trúng chỗ hiểm, sau khi được đưa đi cấp cứu, Pukkapong được cứu sống.
Hiện, cảnh sát đã tiếp nhận vụ việc và gã trai hận tình Pukkapong sẽ sớm phải trả giá đắt cho hành động nông nổi của mình.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)