Không cần ai dạy, tinh tinh tự giặt quần áo gây choáng váng

Google News

(Kiến Thức) - Gần nửa tiếng đồng hồ, Du Huy giặt xong một chiếc áo. Đáng ngạc nhiên là mặc dù chẳng ai dạy dỗ, con tinh tinh đực này có thể giặt một chiếc áo khá sạch sẽ. Tốc độ học tập và bắt chước cực nhanh.

Tinh tinh là loài động vật vô cùng thông minh, có khả năng quan sát, học hỏi và bắt chước hành vi của con người.
Gần đây, một con tinh tinh ở Trùng Khánh, Trung Quốc đã khiến rất nhiều người ngạc nhiên khi tự lấy xà phòng và giặt quần áo.
Theo thông tin đăng tải, con tinh tinh đực tên là Du Huy, 18 tuổi sống tại một công viên động vật ở Trùng Khánh, Trung Quốc. Nó rất thích thú mỗi khi nhân viên chăm sóc giặt giũ quần áo. Mỗi lần như vậy, Du Huy đều chạy đến xem và chăm chú quan sát.
Khong can ai day, tinh tinh tu giat quan ao gay choang vang
 
Thấy Du Huy có biểu hiện kỳ lạ như vậy, mới đây, nhân viên chăm sóc đã thử con tinh tinh này. Họ để xà phòng, bàn chải và quần áo cạnh hố nước nhỏ ngoài trời và quan sát phản ứng của nó.

Mời quý vị xem video: Khách tham quan ngỡ ngàng trước hành động thông minh của con tinh tinh

Chẳng ngờ, khi nhìn thấy những vật dụng này mà không có người, Du Huy lập tức hưng phấn chạy tới, cầm các đồ vật lên và bắt đầu giặt quần áo, động tác cực giống con người.
Khong can ai day, tinh tinh tu giat quan ao gay choang vang-Hinh-2
 
Gần nửa tiếng đồng hồ, Du Huy giặt xong một chiếc áo. Đáng ngạc nhiên là mặc dù chẳng ai dạy dỗ, con tinh tinh này có thể giặt một chiếc áo khá sạch sẽ. Tốc độ học tập và bắt chước cực nhanh.
Sau khi đoạn video ghi lại cảnh tượng tinh tinh thông minh Du Huy giặt quần áo được đăng tải trên mạng xã hội, đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người.
Đa số mọi người đều cảm thấy Du Huy thực sự có trí thông minh vượt trội. Có người còn bình luận trào phúng: "Chồng tôi còn không chăm chỉ bằng con tinh tinh này", "Không thể để mẹ tôi nhìn thấy tin này được, bà sẽ nói tôi còn không bằng tinh tinh", "Nhanh đưa Du Huy đi học, đừng lãng phí nhân tài", "Du Huy giặt quần áo còn chuyên nghiệp hơn tôi"...
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)