Ăn hàu sạn miệng, sửng sốt nhổ ra 48 viên ngọc trai

Google News

(Kiến Thức) - Đang ăn hàu rất ngon miệng, đột nhiên Eric dừng lại, vẻ mặt cực kỳ khó chịu. Ngay sau đó, anh Eric che miệng, nhả ra một viên ngọc trai. Điều này khiến tất cả mọi người vừa mừng vừa sợ.

Mới đây, anh Eric Bourquin ở Victoria, bang British Columbia, Canada, trong lúc đi ăn hải sản cùng vợ là cô Alice Dehen và bạn tại một nhà hàng ở Courtenay, phía đông Vancouver đã bất ngờ gặp được may mắn từ trên trời rơi xuống.
Theo anh Eric, ngày hôm đó, đang ăn hàu rất ngon miệng, đột nhiên Eric dừng lại, vẻ mặt cực kỳ khó chịu. Thấy chồng có dấu hiệu nôn mửa, cô Alice tiến đến hỏi han. Ngay sau đó, anh Eric che miệng, nhả ra một viên ngọc trai. Điều này khiến tất cả mọi người vừa mừng vừa sợ.
Tiếp đó, kiểm tra con hàu đang ăn, anh Eric phát hiện, có tới 48 viên ngọc trong con hàu.
Kho chiu an hau san mieng, sung sot nho ra 48 vien ngoc trai
 
Eric cho biết: "Lúc đó, tôi nghĩ rằng cắn phải sạn rồi, liền nhổ ra, còn tưởng rằng răng cũng muốn rơi rụng luôn. Nhìn kỹ mới phát hiện, hóa ra không phải là sạn, lại là ngọc, rất nhiều ngọc có thể làm thành dây chuyền".

Mời quý vị xem video: Cận cảnh viên ngọc trai đắt nhất thế giới

Ngay sau đó, anh Eric cũng lên mạng kiểm tra, tuy nhiên hiện nay vẫn chưa tìm được câu trả lời xác đáng, cũng chưa có người ra giá mua.
Kho chiu an hau san mieng, sung sot nho ra 48 vien ngoc trai-Hinh-2
 
Sau khi câu chuyện của anh Eric được truyền thông địa phương đưa tin, anh Gordie McLellan - một chuyên viên chăn nuôi hải sản cho biết, ăn hàu phát hiện ngọc, kỳ thực cũng không hiếm lắm. Xác suất là 1/10000.
Tuy nhiên, ăn hàu tìm được 48 viên ngọc là cực kỳ hiếm thấy.
Anh Eric cho biết, nếu có người mua những viên ngọc này, anh nhất định sẽ đem số tiền đó chia đều cho những người bạn.
Song, ngọc do hàu sinh ra so với ngọc do trai sinh ra vẫn có sự chênh lệch nhất định về phẩm chất, màu sắc và độ sáng bóng, vì vậy có lẽ giá thành không được cao như mong đợi.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)