Khỉ đuôi dài lập nhóm nhạc rock gây náo loạn đường phố

Google News

(Kiến Thức) - Sự xuất hiện của ban nhạc rock khỉ đuôi dài này gây chú ý, khiến tất cả mọi người đi đường đều phải ngoái lại nhìn. Ai cũng nghĩ những con khỉ sẽ làm xiếc hoặc biểu diễn một màn chơi nhạc cụ, điều kiển xe... thế nhưng đều không phải.

Mới đây tại thủ đô Jakarta, Indonesa, ba chú khỉ cưng được chủ nhân của mình cho ăn mặc hầm hố, ngồi ván trượt lượn trên đường. Trông chúng hệt như một ban nhạc rock khỉ đuôi dài với hình tượng cực ngầu.
Khi duoi dai lap nhom nhac rock gay nao loan duong pho
 
Được biết, sự xuất hiện của ban nhạc rock khỉ đuôi dài này đã gây được sự chú ý, khiến tất cả mọi người đi đường đều phải ngoái lại nhìn ngắm và bàn tán xôn xao. 
Khi duoi dai lap nhom nhac rock gay nao loan duong pho-Hinh-2
 
Mới đầu, mọi người còn tưởng những con khỉ cưng này sẽ làm xiếc hoặc biểu diễn một màn chơi nhạc cụ, điều kiển xe... thế nhưng tất cả đều không phải.

Mời quý vị xem video: Con khỉ bá đạo nhất thế giới

Những con khỉ này chỉ đơn giản được chủ nhân cho diện quần áo, đồ bộ theo phong cách hầm hố để dạo chơi.
Khi duoi dai lap nhom nhac rock gay nao loan duong pho-Hinh-3
 
Tuy vậy, theo nhiều người chứng kiến, vì thời tiết nóng nực, những con khỉ cưng có vẻ rất khó chịu khi phải diện trên người bộ quần áo bó sát, dày cộp, đi đôi giày nặng trịch và chiếc mũ bảo hiểm cồng kềnh.
Khi duoi dai lap nhom nhac rock gay nao loan duong pho-Hinh-4
 
Mặc dù thế, những con khỉ này vẫn không phản ứng mạnh, cũng không giật bỏ quần áo trên người. Có thể chúng đã trải qua huấn luyện và không dám tự ý làm theo bản năng của mình.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)