"Khát" ly dị vợ, chồng làm điều "dị" khiến cảnh sát truy nã cấp tốc

Google News

(Kiến Thức) - Âm thầm chuẩn bị mọi thứ để ly dị vợ, anh Paul Nixon, ở Texas, Mỹ bị cảnh sát truy nã cấp độ ba, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, choáng váng. Nếu bị kết án, người đàn ông có thể đối mặt với án tù cao nhất là 10 năm.

Người đàn ông có tên Paul Nixon, 51 tuổi, sống tại hạt Harris, bang Texas, mới đây đã bị cáo buộc giả mạo chữ ký của vợ và chữ ký của công chứng viên để cố gắng hợp pháp hóa vụ ly hôn đơn phương trong im lặng của mình.
Theo hồ sơ vụ án, ông Paul đã đệ đơn ly hôn vợ vào ngày 15/2 năm nay, một ngày sau lễ tình nhân và được một thẩm pháp ký quyết định, chấp nhận đơn ly hôn của ông Paul vào tháng 4. Thế nhưng sự thật lại không phải như vậy.
Vợ của ông Paul Nixon chỉ biết chuyện này vào tháng 5, khi cô thấy chồng mình tiêu tiền quá bất thường và truy hỏi.
 
"Cô ấy đã vô cùng kinh ngạc... Cô ấy bắt đầu tìm thấy những điều cho thấy anh ta đang tiêu tiền vào trang sức, cho nên cô chất vấn và anh ta nói hai người đã thực sự ly hôn rồi", cảnh sát Mark Herman cho biết trên New York Post.

Mời quý vị xem video: Chờ đợi 10 năm mới ly hôn, phụ nữ đã nhầm!

Sau đó không lâu, người vợ gọi điện cho cảnh sát để báo cáo rằng chồng cô hoàn tất thủ tục ly dị vợ trong lúc cô không hề biết. Sau khi điều tra, cảnh sát nhận thấy nhiều dấu hiệu bất thường trong vụ ly hôn của Paul Nixon.
Nhận thấy tính nghiêm trọng của vấn đề, các đại diện tại hạt Harris đã đã đệ đơn yêu cầu hủy bỏ lệnh được thẩm phán ký vào tháng Tư và rút lại giấy tờ giả mạo, khôi phục lại cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng. Vì vậy, trên lý thuyết, anh Paul Nixon và vợ vẫn chưa ly hôn.
Cảnh sát đã chính thức phát lệnh truy nã Paul Nixon về tội giả mạo chữ ký, khai man nghiêm trọng. Nếu bị kết án, người đàn ông có thể đối mặt với án tù cao nhất là 10 năm.
Kiều Dụ (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)