Khách kẹt trong toilet vì quá béo, nữ tiếp viên hàng không khóc nức nở

Google News

Nữ tiếp viên hàng không cảm thấy bị tổn thương về thể xác và tinh thần khi phải phục vụ một nam hành khách quá khổ.

Sau chuyến bay từ Los Angeles đến Đài Bắc, nữ tiếp viên hàng không đã chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng xã hội về những trải nghiệm nghề nghiệp khó có thể quên trong đời. Một người đàn ông Mỹ nặng khoảng 200kg là hành khách trên chuyến bay đó.
Sau khi lên máy bay bằng xe lăn, hành khách yêu cầu được chuyển sang chỗ ngồi khu vực ghế dự bị, tiếp viên hàng không đã chấp nhận. Tuy nhiên, trong chuyến bay đã phát sinh tình huống khác.
Khach ket trong toilet vi qua beo, nu tiep vien hang khong khoc nuc no
Khách kẹt trong toilet vì quá béo, nữ tiếp viên hàng không khóc nức nở. 
Ông nói với tiếp viên rằng, tay phải mình bị gãy, đang phục hồi sau phẫu thuật và nhờ họ giúp ông ta đi vệ sinh. Do người đàn ông quá to nên không thể vào được phòng vệ sinh hạng phổ thông. Các tiếp viên đã tạo điều kiện cho ông đi vệ sinh tại khoang hạng thương gia. Nhưng mọi việc chưa dừng lại ở đó.
Ngay sau khi vào buồng vệ sinh, hành khách này lại ấn nút hỗ trợ khẩn cấp. Tiếp viên đã phải có mặt để giúp đỡ, tuy nhiên ông yêu cầu mở cửa nhà vệ sinh nếu không sẽ không thở được. Bên cạnh đó, những yêu cầu oái oăm của ông cũng khiến nữ tiếp viên khó mà thực hiện được. Mặc dù họ đã hỗ trợ nhưng hành khách vẫn không hài lòng và lăng mạ tiếp viên.
Nữ tiếp viên phải lên tiếng: “Phi hành đoàn đều là nữ, chúng tôi không có thành viên nam nên không ai có thể giúp ông được”. Người đàn ông vẫn chỉ thẳng vào mặt tiếp viên và yêu cầu hỗ trợ ông. Sau khi máy bay hạ cánh, nhân viên mặt đất đã đưa hành khách này ra khỏi máy bay.
Nữ tiếp viên kể lại, sau vụ việc cô đã nôn và khóc rất nhiều. Cô đăng bài viết để chia sẻ kinh nghiệm và hy vọng các hãng hàng không có giải pháp bảo vệ nhân viên, tuyển thêm tiếp viên nam và ngăn chặn những khách tương tự trong tương lai.
Theo Nam Hải/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)