Kết ê chề cho chồng "Hoạn Thư" kiện vợ ngoại tình

Google News

Trong lúc giặt đồ cho vợ, người chồng đã phát hiện ra một bí mật động trời khiến anh lập tức kiện vợ ra tòa.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Cai, sống tại thành phố Cao Hùng, Đài Loan, đã phát hiện ra chuyện vợ mình ngoại tình theo cách không thể ngờ. Tuy nhiên sau đó, chính anh Cai cũng phải nhận một cái kết ê chề.
Theo đó, vào tháng 2/2019, trong lúc anh Cai đang giặt quần áo cho cả nhà, anh Cai đã phát hiện ra điều bất thường. Chiếc quần lót của vợ anh có chất lỏng lạ dính ở trên, đồng thời cũng có mùi lạ. Sau khi ngửi, anh Cai một mực khẳng định đó là mùi của tinh dịch. Do anh Cai và vợ đã không làm "chuyện ấy" suốt mấy ngày nên người đàn ông này tin chắc rằng vợ mình đã đi ngoại tình.
Quá tức giận, anh Cai đã quyết định kiện vợ mình ra tòa với tội ngoại tình, lừa dối chồng con. Anh cũng đem chiếc quần lót của vợ đi làm bằng chứng, yêu cầu công tố viên đi xét nghiệm ADN để xác minh sự thật.
Ket e che cho chong
Anh Cai khẳng định vợ mình ngoại tình sau khi ngửi thấy mùi lạ trong quần lót (Ảnh minh họa) 
Ngoài ra, anh Cai cũng nhận thấy thời gian gần đây, vợ mình rất thân thiết với một người đàn ông họ Trịnh, là một nhà thiết kế nội thất chơi thân với gia đình. Điều này càng khiến anh Cai thêm nghi ngờ sự chung thủy của vợ và kẻ thứ ba không ai khác chính là anh Trịnh.
Tuy nhiên tại thời điểm khởi tố, vợ của anh Cai và anh Trịnh đều khẳng định không hề có chuyện họ ngoại tình. Vợ của anh Cai chỉ chơi thân với anh Trịnh vì tính chất công việc. Còn về chiếc quần lót, người vợ này nói rằng đó không phải đồ của mình, không biết anh Cai đã nhặt từ đâu về rồi đổ tội vô cớ.
Sau khi xem xét các bằng chứng và lời khai, tòa án nhận thấy chiếc quần lót mà anh Cai mang đến không thể trở thành bằng chứng ngoại tình được vì nó không rõ nguồn gốc. Trên chiếc quần lót cũng không chứa bất cứ mẫu ADN nào nên việc anh Cai ngửi thấy mùi lạ chỉ là suy đoán chủ quan.
Hơn thế nữa, kể cả khi có mẫu ADN của người vợ với nhân tình trên quần lót nhưng không biết họ quan hệ tình dục ở đâu, khi nào thì cũng không đủ chứng cứ buộc tội. Ngày 14/8/2019, tòa án Đài Loan tuyên bố trắng án. Vợ của anh Cai không hề bị buộc tội ngoại tình, còn anh Cai lại nhận về cái kết ê chề cho bản thân.
Theo Khánh Hằng/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)