Kéo lưới nửa đêm, phát hiện quái vật tý hon gây ám ảnh

Google News

(Kiến Thức) - Người phụ nữbất ngờ bắt được một sinh vật lạ, không giống bất cứ sinh vật nào cô từng nhìn thấy trước đây. Quái vật tí hon này thực sự quái dị, chỉ có hai chân, hai chân rất dài, toàn bộ cơ thể phủ đất đá, giống như yêu quái ngàn năm.

Thiên nhiên hoang dã tồn tại rất nhiều điều kỳ bí, mới mẻ, trong đó có những sinh vật lạ lùng, không thường xuất hiện. Cũng chính vì vậy, một khi chúng bị bắt gặp, sẽ khiến con người vừa sợ hãi vừa hiếu kỳ.
Mới đây, cô Trần, một người phụ nữ ở Trung Quốc đã bất ngờ bắt được một sinh vật lạ, không giống bất cứ sinh vật nào cô từng nhìn thấy trước đây.
Keo luoi nua dem, phat hien quai vat ty hon gay am anh
 
Cô Trần cho biết, lúc đó là nửa đêm, khi kéo lưới lên cô giật mình khi nhìn dưới đáy lưới có một quái vật lạ, thoạt nhìn khá giống con cua đá. Tuy nhiên nhìn kỹ lại, có thấy sinh vật này thực sự quái dị, chỉ có hai chân, hai chân rất dài, toàn bộ cơ thể phủ đất đá, giống như yêu quái ngàn năm.
Sợ hãi nhưng cũng tò mò, cô Trần quyết định chụp ảnh lại và đăng tải lên mạng xã hội, hỏi xem có ai biết đó là sinh vật gì không.

Mời quý vị xem video: Sinh vật có hàng trăm xúc tu lổm ngổm ở Việt Nam

Sau khi những hình ảnh được đăng tải lên mạng xã hội, đã thu hút được rất đông sự chú ý của mọi người. Đa số đều cho rằng, sinh vật kỳ quái này thực sự xấu xí và khác biệt, có thể là loài mới. Cũng có người đặt ra giả thuyết, có lẽ đây là một loài giáp xác họ cua, toàn thân giống như bị phủ một lớp xi măng.
Sau đó, có người hiểu biết hơn trả lời, đây là loài giáp xác có tên khoa học là Parthenope validus, là một loài động vật rất độc, không thể ăn được. Tuy vậy, lý do tại sao sinh vật này toàn thân phủ kín đất, đá, tất cả mọi người đều không giải thích được.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)