Kéo chồng đi đánh ghen, vợ làm điều ai cũng kinh sợ

Google News

(Kiến Thức) - Đánh ghen gây chết người, người phụ nữ đến nhà nạn nhân, đem thi thể giấu vào vali lớn, chở về nhà mình, bỏ vào trong thùng sau đó đổ xi măng vào để giấu kín thi thể.

Theo thông tin đăng tải, cách đây 4 năm, vào năm 2014, một người phụ nữ ở Busan, Hàn Quốc, do hoài nghi chồng mình có quan hệ bất chính với nữ đồng nghiệp 21 tuổi, đã kéo cả chồng tới nhà cô gái trẻ kia để đánh ghen.
Trong lúc cãi cọ, hai bên xảy ra va chạm, người phụ nữ dùng một chiếc chảo thép, liên tục đánh vào nữ đồng nghiệp trẻ tuổi của chồng. Cuối cùng, do không khống chế được sức mạnh, khiến nữ đồng nghiệp bị thương rất nặng, tắt thở tại chỗ. Thấy thế, hai vợ chồng vội vã bỏ về nhà.
Keo chong di danh ghen, vo lam dieu ai cung kinh so
Ảnh minh họa. 
Hai ngày hôm sau, nhờ em trai giúp đỡ, người phụ nữ đến nhà nạn nhân, đem thi thể giấu vào vali lớn, chở về nhà mình, bỏ vào trong thùng sau đó đổ xi măng vào để giấu kín thi thể. Để tránh mùi hôi thối, hai vợ chồng còn tẩy rửa thùng xi măng thường xuyên.

Mời quý vị xem video: Chồng bắt được vợ cặp bồ với trai trẻ và hành động bất ngờ

Vài ngày trước, sau khi vụ việc xảy ra được hơn 5 năm, người vợ hiện đã ly dị chồng, trong một cơn say đã vô tình để lộ ra sự thật với bạn bè, nói rằng cô giấu một xác chết trong nhà.
Sợ hãi, một người bạn đã báo cảnh sát. Cặp vợ chồng bị bắt giữ ngay sau đó. Trước những bằng chứng không thể chối cãi, cặp đôi máu lạnh cuối cùng cũng cúi đầu nhận tội.
Do thủ đoạn độc ác, người vợ bị xử tù 15 năm, người chồng tù 7 năm, em trai của người vợ cũng bị liên đới, chịu phạt 2 năm tù giam.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)