Hốt hoảng tưởng thú cưng ngã chết, ai ngờ tắm nắng "phè phỡn"

Google News

(Kiến Thức) - Cho rằng chim quý ngã chết, anh vội chạy tới để xem xét nguyên nhân. Chẳng ngờ lúc đến gần mới phát hiện, thú cưng chỉ đang nằm phơi nắng, nghỉ ngơi, điệu bộ vô cùng thoải mái, khiến anh không khỏi dở khóc dở cười.

Hiện nhiều gia đình có điều kiện đều chọn nuôi những loại thú cưng độc lạ, đắt tiền. Khi thú cưng có chuyện gì đó, chủ nhân sẽ vô cùng lo lắng.
Mới đây, một chàng trai trẻ ở Trung Quốc đã chia sẻ câu chuyện "hú hồn" về thú cưng của mình, khiến nhiều người ngạc nhiên, thích thú.
Theo chàng trai, anh có nuôi một con chim mỏ sừng Ramphastos toco, một loài chim độc đáo với chiếc mỏ lớn ngang ngửa cơ thể mình. Ngày thường, anh vẫn không nhốt con chim quý lại, để thả nó bay nhảy quanh nhà.
Hot hoang tuong thu cung nga chet, ai ngo tam nang
 
Hôm đó, khi đang chuẩn bị nghỉ ngơi, đột nhiên anh thấy chim quý nhà nuôi nằm thẳng cẳng trên ban công, hai mắt nhắm nghiên, hai chân duỗi thẳng.

Mời quý vị xem video: 10 loài chim kỳ quái không thuộc về Trái đất 

Cho rằng chim quý ngã chết, anh vội chạy tới để xem xét nguyên nhân. Chẳng ngờ lúc đến gần mới phát hiện, con chim chỉ đang nằm phơi nắng, nghỉ ngơi, điệu bộ vô cùng thoải mái, khiến anh không khỏi dở khóc dở cười.
Sau khi câu chuyện của chàng trai được đăng tải, đa số mọi người đều thấy hành động phơi nắng của con chim Ramphastos toco thực sự rất thú vị. Chỉ nằm yên cũng hù dọa được chủ nhân.
Theo tìm hiểu, chim Ramphastos toco phân bố chủ yếu ở khu vực Nam Mỹ. Lông trên cơ thể đa phần là màu đen, cổ họng và phần ngực màu trắng, mắt màu xanh nhạt. Chiếc mỏ khổng lồ của chúng rất nổi bật, có màu cam đỏ, thoạt nhìn rất nặng nhưng thực rất mỏ rỗng, rất nhẹ.
Loài Ramphastos toco chủ yếu ăn trái cây và côn trùng, dễ bị bệnh về máu. Nếu muốn nuôi, phải đặc biệt chú ý.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)