Hoảng hồn khi thấy thứ bọc trong túi treo trước cửa quán cà phê

Google News

Khi vừa tới làm, nhân viên một quán cà phê ở Mỹ phải gọi ngay cho cảnh sát để thông báo về phát hiện sốc.

CNN hôm 4/7 đưa tin, vụ việc xảy ra tại quán cà phê State Line Lookout, hạt Bergen, bang New Jersey.
Hoang hon khi thay thu boc trong tui treo truoc cua quan ca phe
Quán cà phê State Line Lookout nơi phát hiện túi đựng xương người. 
Nhân viên quán cà phê phát hiện chiếc túi đựng xương người treo trước cửa quán. Họ lập tức thông báo với cảnh sát địa phương về vụ việc.
"Phần xương người trong túi được chuyển tới phòng thí nghiệm để giám định pháp y và sẽ được đối chiếu với những người mất tích", Mark Musella, công tố viên hạt Bergen, cho biết.
Phòng giám định y tế hạt Bergen phụ trách phân tích xương, trong khi văn phòng công tố hạt Bergen sẽ điều tra vụ việc và nhận diện nạn nhân.
Bác sĩ Zhongxue Hua, người phụ trách kiểm tra y tế ở hạt Bergen, tiết lộ với CNN: "Một ai đó đã bỏ lại chiếc túi đựng xương người trước cửa quán cà phê. Một số vật dụng cá nhân cũng được tìm thấy tại hiện trường".
Hồi tháng 5, một vụ việc tương tự cũng xảy ra tại một nhà hàng Thái Lan ở Mỹ. Theo Daily Mail, cảnh sát thị trấn Windsor, bang Connecticut, Mỹ nhận thông báo từ nhà hàng Siam Corner Thai Kitchen & Pho về mùi hôi thối nồng nặc và dịch lạ màu nâu đỏ nhỏ giọt xuống quầy phục vụ.
Một sĩ quan cảnh sát đã tìm cách vào bên trong căn hộ bên trên nhà hàng để kiểm tra và tá hỏa khi phát hiện một xác chết trên giường.
Nạn nhân dường như tử vong cách thời điểm phát hiện khoảng vài ngày. Thi thể đang trong quá trình phân hủy. "Dịch lạ từ xác chết đang phân hủy ngấm qua giường và sàn nhà trước khi nhỏ giọt xuống nhà hàng Thái Lan", cảnh sát tiết lộ.
Quan chức y tế Windsor cho biết một công ty sinh học được gọi đến để xử lý cái xác. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra. Danh tính nạn nhân được xác nhận khi cảnh sát tìm thấy ví của người này.
Theo Nguyễn Thải/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)