Hố tử thần sâu bằng tòa nhà 16 tầng khiến dân làng Nga kinh hãi

Google News

Dân làng ở Nga cảm thấy sốc khi chứng kiến hố tử thần rộng 30 mét, sâu tương đương với một tòa nhà 16 tầng.

Theo Daily Mail, hố tử thần khổng lồ xuất hiện từ lúc nào không ai hay gần ngôi làng Neledino ở khu vực Nizhny Novgorod. Mặc dù không có ai bị thương nhưng dân làng cảm thấy sốc khi nghĩ chuyện gì xảy ra nếu hố tử thần nuốt chửng từng căn nhà trong đêm.
Các chuyên gia Nga nói hố tử thần khổng lồ trên xuất hiện là do hiện tượng thiên nhiên, không phải do một vụ nổ hay phun trào như các hố tử thần khác ở vùng cực.
Các hố tử thần trong khu vực hình thành do sự hòa tan của các loại đá như đá vôi, thạch cao.
Người dân địa phương phát hiện ra hố tử thần khi đi hái nấm, hoạt động truyền thống của Nga vào thời điểm này trong năm.
“May mắn là không có ai bị thương”, một người dân địa phương cho biết. “Chúng tôi không hề nghe thấy gì khi nó xảy ra”.
Hố tử thần xuất hiện gần một ngôi làng ở Nga. 
“Cả khu vực Nizhny Novgorod đều bị chấn động vì hố tử thần khổng lồ này”. Ngôi làng Neledino cách thành phố Nizhny Novgorod, nơi từng diễn ra World Cup 2018 khoảng 150km.
Yelena, một cư dân sống trong làng nói người dân địa phương đang chờ các chuyên gia đến nghiên cứu và đánh giá mối đe dọa trong khu vực.
“Hố tử thần xuất hiện khá gần ngôi làng. Không có gì chắc chắn là không có một hố tử thần khác xuất hiện ngay trong làng”, Yelena nói.
“Chúng tôi rất lo lắng. Các trẻ em đều tỏ ra sợ hãi khi nhìn thấy hố tử thần”.
Tuy nhiên, dân làng Neledino chưa tính đến chuyện rời đi cho đến khi chính quyền Nga đưa ra kết luận cuối cùng. Bộ Khẩn cấp Nga hiện đã phong tỏa khu vực xung quanh hố tử thần.
Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)